THĂM HỎI, TẶNG QUÀ CÁC GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH, NGƯỜI CÓ CÔNG TRONG LIÊN MINH HTX TỈNH VÀ CÁC HTX THÀNH VIÊN NHÂN KỶ NIỆM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ 27/7

Thứ ba - 25/07/2023 10:13 2549
Để tri ân, tưởng nhớ công lao đóng góp to lớn của những anh hùng liệt sỹ, thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ và người có công với Cách mạng trong cuộc chiến giành độc lập, bảo vệ Tổ quốc trong thời chiến cũng như trong thời bình nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023). Ngày 24/7/2023, đại diện lãnh đạo Liên minh Hợp tác xã tỉnh và Quỹ Hỗ trợ phát triển hợp tác xã tỉnh đã tổ chức đi thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công là thân nhân của cán bộ, viên chức trong Liên minh HTX tỉnh và các HTX thành viên nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ ( 27/7/ 1947 - 27/7/2023).
Thăm GĐ thương binh
Thăm GĐ thương binh
Tại các gia đình đến thăm, thay mặt lãnh đạo Liên minh Hợp tác xã tỉnh, bà Nguyễn Thị Hồng Nhung - Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hi sinh, mất mát của các gia đình chính sách, người có công. Đồng thời khẳng định Đảng và Nhà nước luôn biết ơn và tri ân sự hi sinh xương máu của các thương binh, bệnh binh, anh hùng liệt sĩ trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc; ân cần thăm hỏi sức khoẻ, điều kiện sinh sống của các gia đình chính sách và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ xây dựng quê hương, đất nước, địa phương ngày càng giàu đẹp, văn minh. Động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực hăng say học tập, lao động sản xuất, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.
Thăm gia đình thương, bệnh binh là thân nhân của nguyên lãnh đạo Liên minh HTX tỉnh
Thăm gia đình thương binh là Giám đốc HTX
Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm chia s, động viên gia đình chính sách; thể hiện tấm lòng tri ân đối với các thế hệ đi trước đã hi sinh cho sự nghiệp bảo vệ tổ quốc; đồng thời thể hiện đạo lý “ Uống nước nhớ nguồn”, “ Đền ơn đáp nghĩa” cho mọi thế hệ .
Dịp này, Liên minh HTX tỉnh và Quỹ Hỗ trợ phát triển HTX tỉnh đã đến thăm hỏi 5 gia đình thương, bệnh binh thân nhân của cán bộ, viên chức, thân nhân của nguyên lãnh đạo Liên minh HTX tỉnh qua các thời kỳ và HTX thành viên của Liên minh HTX tỉnh./.

Nguồn tin: Mỹ Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,459
  • Hôm nay53,707
  • Tháng hiện tại4,672,241
  • Tổng lượt truy cập411,414,095
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây