QUỸ HỖ TRỢ PHÁT TRIỂN HTX TỈNH CÀ MAU THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI QUỸ HỖ TRỢ PHÁT TRIỂN HTX TỈNH BÌNH PHƯỚC

Thứ ba - 18/07/2023 10:03 633
Chiều ngày 17/07/2023, Đoàn công tác Liên minh HTX tỉnh Cà Mau do ông Nguyễn Chí Thuần - Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh, Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ hỗ trợ phát triển HTX tỉnh làm trưởng đoàn cùng Giám đốc, cán bộ Quỹ hỗ trợ phát triển HTX tỉnh Cà Mau và cán bộ Sở Tư pháp, Sở Nội vụ tỉnh Cà Mau đã đến thăm, làm việc và trao đổi kinh nghiệm tại Liên minh HTX tỉnh Bình Phước.
Tiếp và làm việc với Đoàn có bà Nguyễn Thanh Phương - Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh, Chủ tịch HĐQL kiêm Giám đốc Quỹ hỗ trợ phát triển HTX tỉnh, bà Nguyễn Thị Hồng Nhung – Phó Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh và đại diện lãnh đạo các phòng, ban của Liên minh HTX tỉnh và Quỹ Hỗ trợ phát triển HTX tỉnh cùng tham dự.
Quỹ Hỗ trợ phát triển HTX 2 tỉnh trao quà lưu niệm
Quỹ Hỗ trợ phát triển HTX 2 tỉnh trao quà lưu niệm
Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi, chia sẻ về hoạt động của Quỹ và chú trọng việc chuyển đổi mô hình hoạt động của Quỹ theo Nghị định 45/2021/NĐ-CP ngày 31/3/2021 của Chính phủ về việc thành lập, tổ chức và hoạt động của Quỹ hỗ trợ phát triển hợp tác xã cùng với những định hướng hoạt động trong thời gian tới. Đồng thời cũng chia sẻ thêm về tình hình KTTT, các chính sách hỗ trợ phát triển KTTT của tỉnh và kinh nghiệm điều hành hoạt động của Liên minh HTX 2 tỉnh.
Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Chí Thuần - Chủ tịch Liên minh HTX, Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Hỗ trợ phát triển HTX tỉnh Cà Mau cảm ơn Quỹ hỗ trợ phát triển HTX tỉnh Bình Phước đã đón tiếp đoàn rất chu đáo nhiệt tình. Đồng thời đánh giá cao về những hoạt động của Quỹ Hỗ trợ phát triển HTX tỉnh Bình Phước trong thời gian qua.
Cũng tại buổi làm việc, ông Nguyễn Chí Thuần và bà Nguyễn Thanh Phương mong muốn Liên minh HTX 2 tỉnh sẽ tiếp tục có những buổi thăm và làm việc để cùng chia sẻ, trao đổi và học tập kinh nghiệm trong thời gian tới; đồng thời, quan tâm hợp tác trên nhiều mặt để cùng phát triển KTTT, HTX và Quỹ Hỗ trợ phát triển HTX của từng tỉnh nói riêng và cùng phát triển KTTT của toàn hệ thống Liên minh HTX Việt Nam nói chung./.

Nguồn tin: Mỹ Nữ - Nguyễn Bảy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,331
  • Hôm nay170,734
  • Tháng hiện tại8,372,529
  • Tổng lượt truy cập394,915,582
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây