Kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Ngành

Hội thao Khối thi đua số 12 năm 2023

Thứ ba - 19/09/2023 08:46 409
Nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho toàn thể cán bộ, công chức, nhân viên giao lưu, học hỏi, rèn luyện thể dục thể thao, tạo sự gắn kết các đơn vị trong Khối. Từ ngày 15 đến 17 tháng 9 năm 2023 tại Trường Cao đẳng Công nghiệp cao su Hội thao Khối thi đua số 12 năm 2023 đã được tổ chức.

Hội thao năm nay có sự tham gia của gần 200 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đến từ 8 đơn vị: Cục Thuế, Cục Thống kê, Cục Hải quan, Kho bạc Nhà nước Bình Phước, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Bình Phước, Cục Quản lý thị trường, Bảo hiểm Xã hội tỉnh và Trường cao đẳng Công nghiệp cao su. Các vận động viên đã tranh tài ở 7 bộ môn thi đấu gồm: bóng đá, bóng bàn, cầu lông, kéo co, nhảy bao bố, quần vợt và cờ tướng.

Hội thao diễn ra trong không khí sôi nổi, hấp dẫn ở các bộ môn và nội dung thi đấu với sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên, sự thi đấu hết mình của các vận động viên tham gia giải. Kết quả, sau 3 ngày thi đấu hội thao đã kết thúc với vị trí nhất toàn đoàn thuộc về Cục Thuế, đứng thứ 2 toàn đoàn là đơn vị Cục Hải quan và đứng thứ 3 toàn đoàn là đơn vị Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Bình Phước.

Hội thao Khối thi đua số 12 là sự kiện thường niên được tổ chức hàng năm. Hội thao đã tạo tinh thần đoàn kết, gắn bó, mối giao lưu, học hỏi thi đua sôi nổi trong hoạt động thể dục thể thao giữa các đơn vị trong khối, tạo được không khí vui tươi phấn khởi trong cán bộ, công chức, nhân viên nâng cao tinh thần, sức khỏe của Lãnh đạo và cán bộ, công chức, nhân viên góp phần xây dựng các cơ quan trong Khối ngày càng đoàn kết thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trọng tâm của từng đơn vị trong Khối.
Một số hình ảnh tại Hội thao:
hoi thao 1

hoi thao 4

hoi thao 5

Tác giả bài viết: VT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập2,278
  • Hôm nay706,783
  • Tháng hiện tại11,205,324
  • Tổng lượt truy cập384,325,661
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
Tổng cục Thống kê
Phân mềm giao việc_Taskgov
Điều tra thu thập thông tin lập bảng cân đối liên ngành
Chiến lược phát triển TKVN
Tuyển dụng năm 2022
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây