Kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Ngành

Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2023 và phát động ký kết giao ước thi đua năm 2024

Thứ sáu - 26/01/2024 15:40 234
Chiều ngày 25 tháng 01 năm 2023, Cục Thống kê tỉnh Bình Phước đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2023 và phát động ký kết giao ước thi đua năm 2024. Tham dự hội nghị có ông Trương Quang Phúc, Quyền Cục trưởng; ông Kiều Hữu Quang, Phó Cục trưởng Cục Thống kê; lãnh đạo các phòng tại Văn phòng Cục và Chi cục Thống kê huyện, thị xã, khu vực cùng toàn thể công chức ngành Thống kê Bình Phước.
anh 4
Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2023 và ký kết giao ước thi đua năm 2024
 

Trong năm 2023, phong trào thi đua đã có những chuyển biến tích cực, bám sát nhiệm vụ trọng tâm của Ngành và địa phương. Trong đó, tổ chức, triển khai các phong trào thi đua do Thủ tướng Chính phủ phát động như: “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”, “Cả nước chung tay vì người nghèo – Không có ai bị bỏ lại phía sau”. Tổ chức, triển khai các phong trào thi đua do Chủ tịch UBND tỉnh và thủ trưởng cơ quan, đơn vị phát động như: “Phong trào thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh năm 2023”, “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, “Đẩy mạnh phát triển kết cấu hạ tầng đồng bộ, hiện đại; thực hành tiết kiệm, chống lãng phí”. Công tác thi đua khen thưởng được thực hiện một cách khách quan, công bằng đảm bảo theo đúng các quy định hiện hành.

Phát huy những kết quả đã đạt được, năm 2024 với những chỉ tiêu đề ra những mục tiêu cụ thể như: Ngành Thống kê đạt mức hoàn thành kế hoạch năm 2024 là 98,79%; 100% các đơn vị, cá nhân đăng ký và giao ước thi đua; 100% các phòng thuộc Văn phòng Cục và Chi cục Thống kê huyện, Chi cục Thống kê khu vực đạt danh hiệu "Tập thể lao động tiên tiến";  30% trở lên đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”; 100% công chức và người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, trong đó không quá 20% công chức và người lao động hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
anh 5
Các đơn vị tham gia ký kết giao ước thi đua năm 2024

Bên cạnh đó, hưởng ứng phong trào thi đua của Tổng cục Thống kê và của tỉnh, ông Trương Quang Phúc, Quyền Cục trưởng Cục Thống kê đã phát động phong trào thi đua trong toàn Ngành năm 2024. Toàn Ngành tiếp tục phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này hội nghị đã tiến hành biểu dương, khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm, đồng thời trao kỷ niệm chương cho các cá nhân trong và ngoài ngành đã có nhiều đóng góp cho ngành Thống kê Việt Nam nói chung và tỉnh Bình Phước nói riêng.

Một số hình ảnh tại hội nghị:


anh ky niem chuong
Ông Trương Quang Phúc trao tặng kỷ niệm chương cho các cá nhân trong và ngoài ngành đã có nhiều đóng góp cho ngành Thống kê

anh 7
Ông Trương Quang Phúc trao tặng danh hiệu thi đua cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2023

anh 1

anh 3
Toàn cảnh hội nghị

Tác giả bài viết: VT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,107
  • Hôm nay10,194
  • Tháng hiện tại10,194
  • Tổng lượt truy cập386,553,247
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
Tổng cục Thống kê
Phân mềm giao việc_Taskgov
Điều tra thu thập thông tin lập bảng cân đối liên ngành
Chiến lược phát triển TKVN
Tuyển dụng năm 2022
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây