SỞ TƯ PHÁP TỔ CHỨC LỄ HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP     LUẬT NƯỚC CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM NĂM 2022

Thứ sáu - 11/11/2022 14:52 582
Thực hiện Kế hoạch số 276/KH-UBND ngày 26/9/2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Phước về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2022 trên địa bàn tỉnh Bình Phước. Sáng ngày 9/11/2022, Sở Tư pháp Bình Phước đã tổ chức Lễ hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2022.
Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Tiến Hiếu - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Sở Tư pháp và toàn thể công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở Tư pháp.
Tại buổi lễ, đồng chí Ngô Quốc Huy – Trưởng phòng Pháp chế, phổ biến về sự ra đời, mục đích, ý nghĩa của Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đến toàn thể công chức, viên chức và người lao động của Sở. Đồng thời báo cáo nhanh về kết quả đã đạt được và những tồn tại, hạn chế trong công tác chỉ đạo, triển khai thực hiện Ngày Pháp luật Việt Nam trên địa bàn toàn tỉnh.
Đồng chí Ngô Quốc Huy – Trưởng phòng Pháp chế phát biểu những nội dung chính của chương trình
Đồng thời nhấn mạnh việc phát huy vai trò chủ động, tích cực, tính tự giác và trách nhiệm nêu gương của đảng viên, cán bộ, công chức trong học tập, nghiên cứu, tìm hiểu pháp luật, đặc biệt là trong tuân thủ và chấp hành pháp luật để mọi người dân tin tưởng và noi theo.
Cũng tại buổi lễ, đồng chí Lê Tiến Hiếu - Giám đốc Sở Tư pháp đánh giá kết quả việc triển khai thực hiện ngày pháp luật sau 10 năm thực hiện theo Luật Phổ biến, giáo dục pháp luật và Ngày Pháp luật Việt Nam đã được các cấp, các ngành, cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh Bình Phước quan tâm chỉ đạo triển khai thực hiện và đạt nhiều kết quả quan trọng. Ngày Pháp luật đã trở thành sự kiện chính trị, pháp lý quan trọng, thường niên, có sức lan tỏa đến nhân dân. Hình thức tuyên truyền mỗi năm không ngừng được đổi mới, ngày càng đa dạng, thiết thực, bảo đảm có trọng tâm, trọng điểm, hướng mạnh về cơ sở.
Đồng chí Lê Tiến Hiếu - Giám đốc Sở Tư pháp khai mạc Hội nghị
Đồng chí Giám đốc Sở Tư pháp chụp ảnh lưu niệm với công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở Tư pháp

Tác giả bài viết: Minh Thư

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây