Bình Phước: Tổ chức họp Hội đồng Phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh năm 2022

Thứ năm - 08/12/2022 15:14 740
Sáng ngày 07/12/2022 tại Hội trường Sở Tư pháp, Hội đồng PHPBGDPL tỉnh đã tổ chức phiên họp đánh giá những kết quả hoạt động của Hội đồng PHPBGDPL trong năm 2022 và đề ra nhiệm vụ, giải pháp trong năm 2023.
H2
Quang cảnh cuộc họp
Được sự ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh – Chủ tịch Hội đồng PHPBGDPL tỉnh giao chủ trì cuộc họp, ông Lê Tiến Hiếu – Giám đốc Sở Tư pháp – Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng đã quán triệt một số nội dung của buổi họp tới các ủy viên của Hội đồng.
H1
 
Ông Lê Tiến Hiếu – Giám đốc Sở Tư pháp – Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng  phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp
Cuộc họp được nghe ông Nguyễn Trọng Trí – Phó Giám đốc Sở Tư pháp – Phó Chủ tịch Hội đồng thông qua dự thảo Báo cáo kết quả hoạt động của Hội đồng PHPBGDPL năm 2022, nhiệm vụ trọng tâm năm 2023, đồng thời tóm tắt nội dung Kế hoạch số 335/KH-UBND ngày 14/11/2022 của UBND tỉnh về Kế hoạch công tác phổ biến, giáo dục pháp luật; hòa giải ở cơ sở, xây dựng cấp xã đạt chuẩn tiếp cận pháp luật năm 2023 trên địa bàn tỉnh Bình Phước.
H3
Ông Nguyễn Trọng Trí – Phó Giám đốc Sở Tư pháp Phó Chủ tịch Hội đồng thông qua dự thảo Báo cáo
Sau khi thông qua dự thảo Báo cáo và tóm tắt nội dung Kế hoạch số 335/KH-UBND, các ủy viên Hội đồng trao đổi, đóng góp ý kiến liên quan đến hoạt động của Hội đồng. Hầu hết các ủy viên Hội đồng thống nhất với dự thảo Báo cáo. Bên cạnh đó các ủy viên Hội đồng cũng nêu ra những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động của Hội đồng, đồng thời đưa ra các giải pháp để khắc phục như: Tăng cường số lượng các cuộc họp của Hội đồng nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của Hội đồng, tăng cường kiện toàn đội ngũ Báo cáo viên, tuyên truyền viên pháp luật ở các cấp, tăng cường các hình thức phổ biến, giáo dục pháp luật,…
H4
Các ủy viên Hội đồng PHPBGDPL phát biểu ý kiến tại cuộc họp
Kết luận cuộc họp, ông Lê Tiến Hiếu – Giám đốc Sở Tư pháp – Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng tiếp thu toàn bộ ý kiến của các ủy viên Hội đồng, đồng thời đề nghị các Sở, ban, ngành là ủy viên của Hội đồng cần bổ sung đầy đủ kết quả hoạt động phổ biến, giáo dục pháp luật về Sở Tư pháp – Cơ quan thường trực Hội đồng để hoàn thiện Báo cáo./.
                                                                                             

 

Tác giả bài viết: Xuân Vũ

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây