Học viện Tư pháp Bế giảng Lớp đào tạo nghề luật sư khóa 24 học tại Bình Phước

Thứ hai - 08/04/2024 15:24 67
Sáng ngày 06/4/2024, Học viện Tư pháp tổ chức bế giảng Lớp đào tạo nghề luật sư khóa 24 học tại Bình Phước.
Dự lễ bế giảng có thầy Nguyễn Trường Thiệp – Phó Giám đốc Học viện Tư pháp; thầy Trần Quốc Liêm – Phó Trưởng cơ sở TP.HCM, Học viện Tư pháp; đồng chí Nguyễn Trọng Trí – Phó Giám đốc Sở Tư pháp cùng các giảng viên, cán bộ quản lý lớp và học viên của lớp học.
Ông Nguyễn Trọng Trí – PGĐ Sở Tư pháp phát biểu tại Lễ bế giảng
Sau thời gian học tập và rèn luyện nghiêm túc, đúng quy chế, các học viên của Lớp đào tạo nghề luật sư khóa 24 học thứ 7, Chủ nhật tại Bình Phước đã hoàn thành khóa học đạt kết quả tốt, đảm bảo nội dung của từng chuyên đề, bài giảng và chương trình đào tạo. Các học viên được trang bị những kiến thức chung, đạo đức nghề nghiệp và kỹ năng hành nghề về nghề luật sư.
Quang cảnh buổi Bế Giảng
Căn cứ vào kết quả học tập của các học viên, Hội đồng xét công nhận tốt nghiệp của Học viện Tư pháp đã họp và thống nhất công nhận tốt nghiệp cho 62 học viên Lớp đào tạo nghề luật sư khóa 24 tại Bình Phước, trong đó có 05 học viên có kết quả học tập xếp loại khá; 55 học viên có kết quả học tập loại Trung Bình Khá và 02 học viên có kết quả học tập loại Trung Bình. Giám đốc Học viện Tư pháp đã khen thưởng cho 04 học viên có thành tích trong học tập và phong trào thi đua xây dựng trường, lớp.
Thầy Nguyễn Trường Thiệp – Phó Giám đốc Học viện Tư pháp phát biểu tại Lễ bế giảng
Thay mặt Lãnh đạo Học viện Tư pháp, thầy Nguyễn Trường Thiệp chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học. Đồng thời, đánh giá cao sự nỗ lực rèn luyện, phấn đấu học tập của các học viên để có kết quả cao và chúc các học viên sẽ áp dụng hiệu quả những kiến thức, kinh nghiệm đã tích lũy được trong thời gian học tập tại Học viện Tư pháp trong khoảng thời gian tập sự và vượt qua được kỳ thi hết tập sự, luôn thành công trong cuộc sống, trên con đường sự nghiệp phía trước. Thầy cũng mong các học viên sẽ giữ liên lạc với các bạn cùng lớp, với Học viện Tư pháp, khi có dịp sẽ trở lại Học viện với tư cách là đồng nghiệp, là đối tác, là học viên của các khóa đào tạo, bồi dưỡng khác.
Các Thầy cô giáo chụp hình lưu niệm cùng các học viên
Thay mặt toàn thể học viên của lớp học, học viên Vũ Đình Thạch gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban giám đốc cùng các giảng viên, cán bộ Học viện Tư pháp và Ban Lãnh đọa Sở Tư pháp đã quan tâm, tạo điều kiện cho các học viên trong suốt khóa học. Với những kiến thức, kỹ năng mà các thầy cô tâm huyết truyền đạt, các học viên sẽ tiếp tục học hỏi, rèn luyện, vận dụng tốt vào thực tiễn công tác, góp phần cho sự phát triển của nghề luật sư nói riêng và sự phát triển của xã hội nói chung./.

 

Tác giả bài viết: Nguồn: Cổng PBGDPL tỉnh BP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây