KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM (20/10/1930-20/10/2023) VÀ 13 NĂM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM (20/10/2010-20/10/2023)

Thứ tư - 25/10/2023 07:49 753
Trong không khí tưng bừng phấn khởi của phụ nữ cả nước và được sự nhất trí của Đảng uỷ, Lãnh đạo Sở Tư pháp, sáng ngày 20/10/2023, Ban chấp hành Công đoàn Sở Tư pháp tổ chức tọa đàm kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023) và 13 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010-20/10/2023). Tham dự buổi tọa đàm có các đồng chí Lê Tiến Hiếu – Bí thư Đảng uỷ - Giám đốc Sở; đồng chí Nguyễn Trọng Trí – Phó Bí thư Đảng uỷ - Phó Giám đốc Sở; đồng chí Trần Thanh Long – Đảng uỷ viên - Phó  Giám đốc Sở - Chủ tịch Công đoàn, Lãnh đạo các phòng chuyên môn, đơn vị thuộc Sở và hơn 40 nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Sở Tư pháp.
Tại buổi tọa đàm đồng chí Phạm Thị Mai Ân thay mặt Ban nữ công đã ôn lại truyền thống của Hội Liên Hiệp phụ nữ Việt Nam, những cống hiến to lớn của chị em phụ nữ trong đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng đất nước ngàn năm văn hiến, tạo dựng nên truyền thống bản sắc của người Việt nói chung và truyền thống riêng của phụ nữ Việt Nam “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Người phụ nữ Việt Nam ngày càng có nhiều tri thức, năng động, sáng tạo, có lối sống văn hóa, quan tâm đến lợi ích xã hội và cộng đồng.
Quang cảnh buổi tọa đàm
          Tại buổi tọa đàm đồng chí Lê Tiến Hiếu – Bí thư Đảng uỷ - Giám đốc Sở đã chúc mừng các chị em nhân dịp ngày 20/10 với những lời chúc tốt đẹp nhất, đồng thời mong muốn chị em sắp xếp thời gian hợp lý để vừa hoàn thành tốt vai trò của người phụ nữ trong gia đình vừa làm tốt công việc cơ quan, phấn đấu thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao trên từng cương vị công tác; tích cực học tập nâng cao trình độ về mọi mặt, năng động sáng tạo, tham gia các hoạt động của cơ quan, đoàn thể.
Đồng chí Lê Tiến Hiếu – Giám đốc Sở phát biểu tại buổi tọa đàm
 
Ban lãnh đạo Sở tặng hoa và bánh chúc mừng chị em phụ nữ

Với mục tiêu khuyến khích, động viên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động luyện tập thể thao, nâng cao sức khỏe, đồng thời góp phần gắn kết hơn nữa giữa các công đoàn viên. Ban chấp hành công đoàn đã tổ chức cuộc thi gồm các phần thi gồm: trò chơi dân gian, vận động ngoài trời, nấu ăn để giao lưu giữa các Tổ công đoàn thuộc Công đoàn cơ sở Sở Tư pháp.  
Một số hình ảnh tại các phần thi:
 

 

Đoàn viên Công đoàn Sở Tư pháp tham gia các trò chơi
 
 

Với tinh thần đoàn kết, quyết tâm và bàn tay khéo léo, phái nam của các Tổ công đoàn đã trổ tài nấu nướng với mục tiêu không chỉ để chiến thắng mà còn để thể hiện tinh thần hợp tác, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm về việc chia sẻ trách nhiệm với phụ nữ trong gia đình, đặc biệt là trong công việc nội trợ và chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng. Đóng góp vào việc xây dựng gia đình hạnh phúc, là nền tảng quan trọng để kết nối và thắt chặt mối quan hệ gia đình.  Bên cạnh các món ăn truyền thống, phần thi nấu ăn còn hướng đến việc tìm kiếm và tôn vinh sự sáng tạo của các đội thi với các tiêu chí: vệ sinh, trình bày, thuyết trình ý nghĩa của món ăn.
Kết quả chung cuộc Cuộc thi gồm hai phần thi trò chơi dân gian và nấu ăn: Giải nhất – Tổ công đoàn 1, Gỉai nhì – Tổ công đoàn 2, Giải ba – Tổ công đoàn 3.
 
Ban giám khảo trao giải tại cuộc thi
Hoạt động tọa đàm, gặp gỡ, giao lưu đã tạo không khí vui vẻ, tăng cường sức khỏe, xây dựng mối quan hệ mật thiết và đoàn kết giữa các đơn vị, các công đoàn viên, qua đó góp phần đẩy mạnh các hoạt động phong trào, nâng cao đời sống tinh thần của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Sở Tư pháp.
                                               
                                                                                                                        
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thảo Như   

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây