kết nối chương trình chuyển đổi số trong HTX với Công ty Sorimachi

Thứ tư - 23/08/2023 15:55 644
Sáng ngày 22/8/2023 tại trụ sở Công ty Sorimachi, Liên minh Hợp tác xã tỉnh Bình phước phối hợp cùng Trường trung cấp nghề và đào tạo cán bộ HTX Miền Nam đã có buổi làm việc kết nối chương trình chuyển đổi số trong HTX với Công ty Sorimachi.
Liên minh HTX  tỉnh và Công ty chụp hình lưu niệm
Liên minh HTX tỉnh và Công ty chụp hình lưu niệm
Tham dự buổi làm việc về phía Công ty có ông Nguyễn Thanh Mộng- Giám đốc phát triển dự án nông nghiệp; Trường đào tạo trung cấp nghề và đào tạo cán bộ HTX Miền Nam có ông Huỳnh Lam Phương; Liên minh HTX tỉnh Bình Phước có bà Nguyễn Thanh Phương - Chủ tịch và bà Nguyễn Thị Hồng Nhung - Phó Chủ tịch. Buổi làm việc trao đổi về việc hỗ trợ các HTX thực hiện quá trình chuyển đổi số thông qua việc sử dụng phần mềm kế toán, phân tích tài chính, xây dựng phương án sản xuất kinh doanh giúp HTX quản lý, tiếp cận các thông tin chính sách. Buổi làm việc đã ghi nhận các nội dung sẽ triển khai tại Bình Phước như sau: mô hình đào tạo "Bác Sĩ HTX Bình Phước"; gia hạn thời gian 1 năm trải nghiệm các phần mềm cho HTX tại Bình Phước; hỗ trợ đào tạo sử dụng 2 phần mềm cho cán bộ của liên minh; tổ chức hội thảo chuyên đề để giới thiệu Sorimachi tới HTX của Bình Phước.
 
Toàn cảnh buổi làm việc
Bà Nguyễn Thanh Phương thay mặt cho Liên minh HTX tỉnh Bình Phước cảm ơn đến ông Huỳnh Lam Phương cùng với Công ty đã tạo điều kiện cho Liên minh HTX Bình Phước có buổi trao đổi này và mong muốn sự quan tâm hỗ trợ đồng hành của quý Công ty trong thời gian tới để giúp cho các HTX đẩy mạnh việc chuyển đổi số trong quá trình quản lý, sản xuất thông qua thế mạnh của Công ty về phần mềm kế toán, phần mềm quản lý sản xuất Facefarm. Đồng thời nhân rộng các mô hình này đến các HTX trong toàn tỉnh. Từ đó giúp cho các HTX tại tỉnh Bình Phước phát triển ngày càng bền vững.

Nguồn tin: Thu Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập720
  • Hôm nay40,904
  • Tháng hiện tại7,240,732
  • Tổng lượt truy cập406,526,712
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây