Làm việc với HTX Đồ gỗ mỹ nghệ Thắng Lợi, HTX SX hồ tiêu sạch bền vững Hưng Phước

Thứ sáu - 25/08/2023 15:01 638
Vừa qua, Liên minh Hợp tác xã tỉnh đã phối hợp với Phòng Tài chính - Kế hoạch, Phòng Kinh tế hạ tầng huyện Bù Đốp và Ủy ban nhân dân xã Hưng Phước, Ủy ban nhân dân xã Thanh Hòa triển khai thực hiện Kế hoạch kiểm tra, giám sát và củng cố hợp tác xã thành viên, có cuộc Làm việc với HTX Đồ gỗ mỹ nghệ Thắng Lợi, HTX SX hồ tiêu sạch bền vững Hưng Phước.
Làm việc với HTX đồ gỗ mỹ nghệ Thắng Lợi
Làm việc với HTX đồ gỗ mỹ nghệ Thắng Lợi
 Qua trao đổi các HTX cho biết hiện tại HTX còn gặp khó khăn trong huy động góp vốn của thành viên, tìm kiếm thị trường, đối tác tiêu thụ do ảnh hưởng của dịch Covid-19, tình hình thời tiết diễn biến thất thường, giá cả vật tư phân bón, thuốc bảo vệ thực vật tăng cao, giá tiêu xuống thấp và sản phẩm đồ gỗ làm ra không bán được. Thời gian tới các HTX sẽ củng cố thành viên, xây dựng lại phương án sản xuất kinh doanh, đa dạng về hình thức, lĩnh vực hoạt động. Đồng thời mong muốn được Liên minh Hợp tác xã tỉnh, các phòng chuyên môn của huyện và chính quyền địa phương quan tâm hỗ trợ để hợp tác xã được củng cố và phát triển hiệu quả.
Làm việc với HTX SX hồ tiêu sạch bền vững Hưng Phước
Kết luận tại các buổi làm việc với HTX Đồ gỗ mỹ nghệ Thắng Lợi và HTX SX hồ tiêu sạch bền vững Hưng Phước, Bà Nguyễn Thanh Phương - Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh đã ghi nhận sự nỗ lực của hai HTX trong thời gian qua. Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh yêu cầu các HTX ngay sau buổi làm việc cần củng cố thành viên, xây dựng phương án mở rộng ngành nghề kinh doanh, lĩnh vực hoạt động cụ thể để họp hội đồng quản trị, thành viên của hợp tác xã để bàn và thống nhất triển khai thực hiện có hiệu quả, xây dựng nội quy, quy chế hoạt động theo đúng bản chất, đúng quy định của pháp luật. Liên minh Hợp tác xã tỉnh sẽ luôn đồng hành cùng với các phòng chuyên môn của huyện, chinh quyền địa phương để hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi để HTX tiếp cận có hiệu quả các chính sách, nguồn lực đầu tư, hỗ trợ xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường, quảng bá sản phẩm, xây dựng nhãn hiệu, thương hiệu để hoạt động ổn định và phát triển bền vững.

Nguồn tin: Xuân Tiến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập753
  • Hôm nay210,839
  • Tháng hiện tại7,410,667
  • Tổng lượt truy cập406,696,647
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây