THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI HTX NN TM VÀ DỊCH VỤ TÍN DỤNG TÂN HOÀ.

Thứ bảy - 02/09/2023 20:20 450
Vừa qua, bà Nguyễn Thị Hồng Nhung – Phó chủ tịch Liên minh HTX tỉnh – Trưởng đoàn kiểm tra giám sát của Liên minh HTX tỉnh đã có buổi làm việc với HTX Nông nghiệp Thương mại và dịch vụ tín dụng Tân Hoà, có trụ sở tại xã Đoàn Kết, huyện Bù Đăng. Tham gia cùng đoàn, ngoài lãnh đạo và cán bộ các phòng, ban của Liên minh HTX tỉnh còn có đại diện phòng Tài chính Kế hoạch huyện Bù Đăng và Phó Chủ tịch phụ trách khối kinh tế của xã Đoàn Kết.
Toàn cảnh buổi làm việc với HTX NN TM&DV tín dụng Tân Hoà
Toàn cảnh buổi làm việc với HTX NN TM&DV tín dụng Tân Hoà
Tại buổi làm việc, sau khi nghe đại diện HĐQT HTX NN TM & DV tín dụng Tân Hoà báo cáo tình hình hiện tại của HTX thời gian qua, những khó khăn HTX đang gặp phải, bà Nguyễn Thị Hồng Nhung và đại diện phòng tài chính Kế hoạch huyện Bù Đăng đã giải đáp những vướng mắc của HTX. Đồng thời hướng dẫn HTX các thủ tục cần thiết đối với những băn khoăn về quyền sử dụng đất của HTX. Hiện tại với mong muốn được giải thể của HTX chưa thể thực hiện do còn vướng mắc về đất chung của HTX, sau khi giải quyết xong vấn đề về đất đai, HTX cần chia tách hợp lý tài sản chung này cho thành viên mới có thể tiến hành giải thể theo quy định.
Phát biểu kết luận buổi làm việc, Nguyễn Thị Hồng Nhung yêu cầu HTX cần giải quyết dứt điểm vấn đề đất đai của HTX, về phía Liên minh HTX tỉnh sẽ nghiên cứu kỹ hồ sơ của HTX, cùng đồng hành cùng HTX giải quyết vấn đề về đất đai. Liên minh HTX tỉnh cũng sẽ có ý kiến tác động đối với Sở Tài nguyên và Môi trường – đơn vị được UBND tỉnh giao giải quyết đơn kiến nghị của HTX NN TM & DV tín dụng Tân Hoà để bảo về quyền, lợi ích hợp pháp của HTX.

Nguồn tin: Thanh Trâm:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập760
  • Hôm nay210,913
  • Tháng hiện tại7,410,741
  • Tổng lượt truy cập406,696,721
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây