Tạo điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp đến đầu tư tại tỉnh

Thứ hai - 08/03/2021 18:30 1606
(CTTĐTBP) - Đó là phát biểu của Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền tại buổi tiếp và làm việc với lãnh đạo Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam chiều 8/3, nhằm trao đổi, xem xét kiến nghị của công ty trong quá trình triển khai một số dự án tại Bình Phước.

Đại diện Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam trao đổi với lãnh đạo tỉnh về một số dự án tại Bình Phước

Trên cơ sở đề xuất của công ty, tại buổi làm việc, các sở, ngành đã làm rõ thêm một số vướng mắc về cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; giải phóng mặt bằng nơi có đường dây điện dẫn vào dự án; một số hộ nuôi heo tự phát xung quanh khu vực trang trại, ảnh hưởng đến hành lang an toàn sinh học của công ty… Hiện các sở, ngành liên quan đang rà soát, kiểm tra, báo cáo UBND tỉnh và đề xuất hướng giải quyết. 

Đại diện công ty đánh giá cao sự hỗ trợ của UBND tỉnh Bình Phước trong thời gian qua, đồng thời mong muốn là một trong những đối tác trong tiến trình phát triển nông nghiệp của tỉnh. 

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền phát biểu tại buổi làm việc 

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền nhấn mạnh: Bình Phước đang nỗ lực phát triển những lĩnh vực có thế mạnh, quyết liệt trong cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh. Do đó, với thế mạnh và đặc thù, Bình Phước sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp đến đầu tư tại tỉnh. 

Đối với kiến nghị, đề xuất của công ty, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở, ngành, đơn vị liên quan sớm phối hợp giải quyết, đúng quy định, báo cáo tiến độ thực hiện, tạo điều kiện để công ty đầu tư tại tỉnh./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH và Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập972
  • Hôm nay15,106
  • Tháng hiện tại5,970,385
  • Tổng lượt truy cập379,090,722
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây