Bình Phước luôn chào đón doanh nghiệp Indonesia đến đầu tư

Thứ sáu - 05/03/2021 15:13 1285
(CTTĐTBP) - Sáng nay 5/3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Mi cùng lãnh đạo một số sở, ngành đã có buổi tiếp ông Hanif Salim - Tổng lãnh sự quán Indonesia tại TP. Hồ Chí Minh và đoàn công tác đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh Bình Phước.

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Mi đã gửi lời chào trân trọng, bày tỏ niềm vinh hạnh khi đoàn đến thăm Bình Phước, đồng thời thông tin sơ bộ về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Mi tiếp đoàn công tác Tổng lãnh sự quán nước Cộng hòa Indonesia tại TP. Hồ Chí Minh 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Mi cho biết: Hiện nay vẫn chưa có doanh nghiệp Bình Phước nào hợp tác với Indonesia, lãnh đạo tỉnh kỳ vọng thời gian tới hai bên sẽ có hợp tác trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là cây ăn trái, rau quả sạch. “Tỉnh Bình Phước luôn mở rộng vòng tay chào đón các doanh nghiệp Indonesia đến đầu tư tại tỉnh”, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nói.

Tổng lãnh sự quán Indonesia tại TP. Hồ Chí Minh Hanif Salim tặng quà lưu niệm cho tỉnh Bình Phước

Tổng lãnh sự quán nước Cộng hòa Indonesia tại TP. Hồ Chí Minh Hanif Salim chúc mừng sự thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam và những thành công trong khống chế dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam. Tổng lãnh sự quán cho biết, tại Bình Phước đang có một doanh nghiệp của Indonesia hoạt động trong lĩnh vực chăn nuôi, chế biến thực phẩm. Và Bình Phước có diện tích trồng cây cao su rất lớn, triển vọng cung cấp nguồn nguyên liệu cho ngành sản xuất giấy của Indonesia. 

Ông Hanif Salim mong muốn lãnh đạo tỉnh Bình Phước tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp của Indonesia đầu tư vào tỉnh, góp phần thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp giữa các doanh nghiệp cũng như giữa Việt Nam và Indonesia. 

Qua chuyến thăm này cũng như mối quan hệ giữa hai bên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Mi mong muốn Tổng lãnh sự quán Indonesia tại TP. Hồ Chí Minh sẽ là cầu nối liên hệ, tạo điều kiện để thúc đẩy sự hợp tác đầu tư về các lĩnh vực trong thời gian tới./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH&Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,336
  • Hôm nay9,243
  • Tháng hiện tại6,889,199
  • Tổng lượt truy cập380,009,536
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây