Giới thiệu lãnh đạo UBND và Văn phòng UBND tỉnh ứng cử đại biểu HĐND tỉnh

Thứ ba - 09/03/2021 15:12 1228
(CTTĐTBP) - Sáng nay 9/3, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh, Trần Văn Mi, Huỳnh Anh Minh đã dự hội nghị lấy ý kiến cử tri tại nơi công tác đối với những người giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2021-2026.

Tại hội nghị, đại diện Văn phòng UBND tỉnh đã phổ biến tiêu chuẩn của đại biểu HĐND theo quy định tại Luật Bầu cử; tiểu sử các đại biểu được giới thiệu ứng cử, gồm: Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh; Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Mi; Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh và Phó chánh văn phòng UBND tỉnh Nguyễn Tín Nghĩa. 

Cử tri biểu quyết thống nhất giới thiệu danh sách ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2021-2026


Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, cử tri tại Văn phòng UBND tỉnh đã nêu ý kiến thể hiện sự đồng thuận, đánh giá cao phẩm chất, năng lực của những người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, đáp ứng đủ các tiêu chuẩn, điều kiện theo quy định. Đồng thời, thể hiện rõ sự tin tưởng, gửi gắm và mong muốn các đại biểu ứng cử sẽ thể hiện được vai trò trước Đảng, Nhà nước và nhân dân. 

Thay mặt những người được giới thiệu ứng cử, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh bày tỏ cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của cử tri tại Văn phòng UBND tỉnh. Đồng thời cho biết, những người được giới thiệu sẽ tiếp tục nỗ lực trong công tác để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đáp lại sự tin tưởng của nhân dân, sự tín nhiệm của cử tri./.

Tác giả bài viết: Theo Đài PT-TH và Báo Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập950
  • Hôm nay190,819
  • Tháng hiện tại8,736,339
  • Tổng lượt truy cập381,856,676
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây