Khối thi đua số 3 tổng kết phong trào thi đua năm 2020

Thứ hai - 08/03/2021 09:16 1200
(CTTĐTBP) - Các phong trào thi đua của Khối thi đua số 3 đã góp phần tạo nên khí thế thi đua sôi nổi tại mỗi đơn vị thành viên trong năm 2020.
THI DUA SO 3 1
Khối thi đua số 3 tổ chức hội nghị tổng kết 
 
Khối thi đua số 3 với 6 đơn vị thành viên gồm: Văn phòng HĐND, Văn phòng UBND tỉnh, Thanh tra tỉnh và các Sở (Nội vụ, Ngoại vụ, Tư pháp). Năm 2020, thực hiện giao ước thi đua, các thành viên của khối đã quyết tâm thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Bên cạnh các phong trào thi đua chung của cả nước, của tỉnh thì bản thân mỗi đơn vị trong khối đã tích cực, chủ động, bám sát từng chỉ tiêu thi đua, vận dụng sáng tạo vào nhiệm vụ của từng đơn vị. Từ đó, không chỉ các phong trào thi đua của khối đạt nhiều thành tích đáng kể, mà còn tạo ra khí thế thi đua sôi nổi. Từ các phong trào thi đua của khối đã xuất hiện nhiều điển hình tiên tiến như: Sở Ngoại vụ, Văn phòng UBND tỉnh…

Tại hội nghị tổng kết giao ước thi đua của khối vừa được tổ chức, một số tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua đã được tuyên dương, khen thưởng.

Trong năm 2021, các thành viên khối thi đua số 3 sẽ tiếp tục bám sát nhiệm vụ chính trị được giao, bám sát các chỉ tiêu, kế hoạch trong giao ước thi đua đã ban hành để hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chung của khối và của từng đơn vị, góp phần chung vào sự phát triển kinh tế - xã của tỉnh./.

Tác giả bài viết: Xuân Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập945
  • Hôm nay70,742
  • Tháng hiện tại6,026,021
  • Tổng lượt truy cập379,146,358
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây