Tổng kết đề án phổ biến chủ trương, chính sách cho thanh niên

Thứ ba - 14/06/2016 18:03 698

Tổng kết đề án phổ biến chủ trương, chính sách cho thanh niên

(CTTĐTBP) – Tại hội nghị tổng kết Đề án phổ biến chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước cho thanh niên giai đoạn 2013-2015 trên địa bàn tỉnh được tổ chức vào ngày 13/6, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 4 tập thể, 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác triển khai thực hiện đề án này.

 

Các đại biểu dự hội nghị kiến nghị cần đa dạng hóa hơn nữa các hình thức tuyên truyền, phát huy công tác tuyên truyền miệng đến đối tượng đặc thù là thanh niên. 
 

Theo báo cáo tại hội nghị, qua 3 năm triển khai, đề án đã được Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với các sở ngành liên quan; đã nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của các cấp ngành, địa phương trên toàn tỉnh. Kết quả đã có nhiều mô hình, cách làm hay, hiệu quả trong triển khai thực hiện đề án, qua đó từng bước xây dựng thế hệ thanh niên Bình Phước phát triển toàn diện và phát huy được vai trò, trách nhiệm của thanh niên trong tham gia xây dựng, phát triển tỉnh nhà.

 

Tuy nhiên, tại hội nghị này, các đại biểu cũng thẳng thắn nhìn nhận những khó khăn, tồn tại trong triển khai thực hiện đề án phổ biến chủ trương, chính sách cho thanh niên. Ví như một số cơ quan, đơn vị nhận thức chưa đầy đủ, còn thiếu quan tâm chỉ đạo, dẫn đến kết quả triển khai còn hạn chế, mang tính hình thức, chưa đi vào thực tế. Kinh phí phân bổ riêng cho việc triển khai thực hiện đề án của từng cơ quan, đơn vị chưa có nên việc tuyên truyền, phổ biến chủ yếu được tổ chức lồng ghép với các chương trình khác, đã làm ảnh hưởng đến hiệu quả của đề án./.
 
Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập0
  • Hôm nay62,380
  • Tháng hiện tại2,008,768
  • Tổng lượt truy cập388,551,821
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây