Tập huấn đầu tư công PPP

Thứ sáu - 10/06/2016 16:13 640

Tập huấn đầu tư công PPP

(CTTĐTBP) - Ngày 10/6, tại thị xã Đồng Xoài, Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) tổ chức hội nghị tập huấn đầu tư công và đầu tư theo hình thức đối tác công tư (PPP).

 

 Đại biểu tham gia hội nghị tập huấn.

 
Tham gia hội nghị có hơn 100 cán bộ là lãnh đạo các sở, ban, ngành; lãnh đạo, cán bộ phụ trách KH&ĐT công cấp huyện, thị xã; các chủ đầu tư, ban quản lý dự án đầu tư xây dựng; cán bộ kỹ thuật giao thông, xây dựng, địa chính của các xã và các cá nhân tham gia vào quá trình đầu tư xây dựng công trình sử dụng vốn đầu tư công.
 
Các đại biểu tham gia hội nghị được các chuyên gia của Bộ KH&ĐT thông tin các nội dung: Những quy định chung về đầu tư; chủ trương đầu tư và quyết định đầu tư chương trình, dự án đầu tư công; lập, thẩm định, phê duyệt và giao kế hoạch đầu tư công; thực hiện, theo dõi, kiểm tra, đánh giá thanh tra kế hoạch đầu tư công; nhiệm vụ, quyền hạn, trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, cá nhân trong hoạt động đầu tư công và các điều khoản thi hành.
 
Hội nghị tập huấn nhằm giúp các cán bộ phụ trách liên quan đến các công trình, dự án có sử dụng vốn đầu tư công nắm bắt những kiến thức, quy trình, chính sách, nguồn vốn… của dự án để triển khai thực hiện nhanh chóng, hiệu quả, đúng pháp luật./.
 
Sỹ Luân
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập858
  • Hôm nay30,897
  • Tháng hiện tại4,649,431
  • Tổng lượt truy cập411,391,285
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây