Họp mặt kỷ niệm 91 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam

Thứ tư - 22/06/2016 09:33 616

Họp mặt kỷ niệm 91 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam

*Trao giải báo chí tỉnh năm 2015 (CTTĐTBP) - Ngày 21/6, tại Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Phước, Hội Nhà báo tỉnh đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 91 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2016) và trao giải báo chí tỉnh năm 2015.

 

Trao giải cho các tác giả đạt giải báo chí tỉnh năm 2015.
 
Đồng hành với tiến trình phát triển lịch sử của báo chí cách mạng nước nhà, đến nay, Hội Nhà báo Bình Phước đã quy tụ 110 hội viên, nhiều phóng viên tại 4 cơ quan báo chí của tỉnh: Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Phước, Báo Bình Phước, Tạp chí Văn nghệ Bình Phước, Tạp chí Khoa học Thời đại. Trong những năm qua, các cơ quan báo chí của tỉnh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tuyên truyền chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà.
 
Trong không khí đầm ấm và cởi mở, các nhà báo, phóng viên mong muốn lãnh đạo tỉnh quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, tạo điều kiện để báo chí tỉnh nhà hoàn thành tốt nhiệm vụ; nâng cấp cơ sở vật chất đài truyền thanh cơ sở cũng như ban hành chính sách, chế độ đối với cán bộ truyền thanh cơ sở…
 
Phát biểu tại buổi họp mặt, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Tuyết Minh đã biểu dương, ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của các thế hệ người làm báo Bình Phước trong thời gian qua. Đồng chí Trần Tuyết Minh đề nghị: Hội Nhà báo tỉnh phải quy tụ sự đoàn kết, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, tăng cường trao đổi kỹ năng nghề nghiệp và bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của hội viên. Lãnh đạo các cơ quan báo chí của tỉnh quan tâm hơn nữa trong việc giáo dục, rèn luyện cho đội ngũ nhà báo, nâng cao chất lượng về tin bài, hình thức thể hiện của từng thông tin. Các nhà báo nâng cao đạo đức nghề nghiệp gắn với trách nhiệm công dân của mình để hoàn thành sứ mệnh cán bộ, chiến sĩ trên mặt trận tư tưởng văn hóa của Đảng.
 
Dịp này, Hội Nhà báo tỉnh đã khen thưởng cho nhóm tác giả đạt giải C giải báo chí quốc gia năm 2015, trao giải báo chí tỉnh Bình Phước năm 2015 cho 32 tác phẩm xuất sắc, đồng thời phát động Cuộc thi báo chí năm 2016 với chủ đề: “Bình Phước 20 năm trên đường đổi mới” và phong trào thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 20 năm Ngày tái lập tỉnh”./.

 

Hồng Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,682
  • Hôm nay307,172
  • Tháng hiện tại1,822,433
  • Tổng lượt truy cập388,365,486
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây