Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri 2 xã của huyện Phú Riềng

Thứ năm - 12/04/2018 09:53 895
(CTTĐTBP) - Ngày 10/4, các đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh: Tôn Ngọc Hạnh, Điểu Huỳnh Sang và Phan Viết Lượng đã có buổi tiếp xúc cử tri 2 xã (Phú Riềng, Phú Trung), huyện Phú Riềng.
Dai bieu QH
Đại biểu HĐND huyện và cử tri (ảnh lớn) nghe ĐBQH trả lời (ảnh nhỏ) về một số vấn đề cử tri phản ánh tại buổi tiếp xúc
 
Sau khi nghe ĐBQH thông báo về nội dung dự kiến kỳ họp thứ 5, Quốc hội khoá XIV, cử tri 2 xã đã bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng tới ĐBQH về các nội dung: Cử tri thôn Phú Thuận (xã Phú Riềng) kiến nghị hỗ trợ làm đường nông thôn với chiều dài khoảng 2,5km và nâng cấp cây cầu qua thôn do xe có trọng tại lớn thường xuyên qua lại, làm xuống cấp nghiêm trọng; kiến nghị hỗ trợ người dân tộc thiểu số có thể tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi để phát triển kinh tế. Cử tri thôn Phú An (xã Phú Trung) kiến nghị được cấp đất để xây dựng mới khu Trung tâm hành chính xã; nhiều sinh viên ra trường khó tìm việc làm, gây lãng phí nguồn nhân lực; đường DH 312 bị xuống cấp sau một thời gian ngắn đưa vào sử dụng; xin ý kiến về những biện pháp cơ bản để phòng, chống tham nhũng. Cử tri Trường tiểu học Phú Riềng A kiến nghị các ngành chức năng xử lý xưởng điều ngay cạnh nhà trường gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ của học sinh.

Các ý kiến của của tri đã được các cơ quan chức năng và ĐBQH tỉnh giải trình tại buổi tiếp xúc. Những ý kiến khác được Đoàn ĐBQH tỉnh ghi nhận, tổng hợp, chuyển cơ quan chức năng trả lời cử tri trong đợt tiếp xúc tiếp theo./.

Tác giả bài viết: Vũ Nguyện    

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập782
  • Hôm nay230,186
  • Tháng hiện tại517,913
  • Tổng lượt truy cập407,259,767
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây