Cụm thi đua 11 huyện, thị xã tổng kết thực hiện giao ước thi đua 2017

Thứ năm - 29/03/2018 16:19 3157
(CTTĐTBP) - Ngày 29/3, tại huyện Phú Riềng, Cụm thi đua 11 huyện, thị xã đã tổ chức hội nghị tổng kết thực hiện giao ước thi đua năm 2017, phát động thi đua và ký kết giao ước thi đua năm 2018. Dự hội nghị có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng; lãnh đạo các sở, ngành và các huyện, thị xã.
Giao uoc thi dua 2
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng tặng Cờ thi đua của UBND tỉnh cho UBND huyện Chơn Thành.
 
Phong trào thi đua yêu nước của các huyện, thị xã trong năm 2017 được triển khai, tổ chức thực hiện rộng khắp trên hầu hết các lĩnh vực, trong đó các chỉ tiêu kinh tế - xã hội trong năm đều đạt và vượt kế hoạch đề ra; quốc phòng - an ninh được giữ vững; tiến bộ khoa học - kỹ thuật áp dụng vào sản xuất nông nghiệp ngày càng được nâng lên.

Công tác quản lý, bảo vệ rừng được triển khai thực hiện tốt; công tác chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân và các chính sách cho người có công, đồng bào dân tộc thiểu số, người nghèo được đảm bảo; tình hình tai nạn giao thông giảm so với cùng kỳ.

Bên cạnh đó, phong trào thi đua yêu nước trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân được đẩy mạnh, góp phần phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2017.

Nhiệm vụ năm 2018, các huyện, thị xã ra sức thi đua, phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội 2018. Đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, tập trung hỗ trợ doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp duy trì, mở rộng hoạt động sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm và tăng thu nhập cho người lao động. Quan tâm thực hiện có hiệu quả chương trình cải cách hành chính; nâng cao tinh thần, trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức trong thực thi công vụ.
 
Giao uoc thi dua
Các huyện, thị xã ký kết giao ước thi đua 2018.
 
Tại hội nghị, các thành viên trong cụm đã đề cử ông Hoàng Nhật Tân - Chủ tịch UBND huyện Lộc Ninh làm Cụm trưởng Cụm thi đua 11 huyện, thị xã trong năm 2018; đồng thời chứng kiến lễ ký kết giao ước thi đua của các huyện, thị xã với nhiều phong trào thi đua có nội dung tích cực, đổi mới.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được mà Cụm thi đua 11 huyện, thị xã đạt được trong năm 2017. Đồng chí Huỳnh Thị Hằng yêu cầu Cụm thi đua cần quan tâm giới thiệu những kết quả rõ nét của cụm, nhất là những điểm sáng, nổi bật của các huyện, thị xã đạt được. Tiếp tục tăng cường chỉ đạo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và tầng lớp nhân dân tham gia tốt phong trào thi đua, đặc biệt chung sức xây dựng nông thôn mới.

Bên cạnh đó, Cụm thi đua 11 huyện, thị xã cần nâng cao chất lượng công tác khen thưởng, tổ chức xét khen thưởng phải kịp thời, chặt chẽ, đúng đối tượng, đúng thành tích, đúng quy trình thủ tục; đảm bảo tôn vinh, khen thưởng được chính xác, có tác dụng nêu gương, giáo dục và có sức lan toả trong từng đơn vị, địa phương. Quan tâm khen thưởng cho công nhân, nông dân, người lao động trực tiếp; huy động sức mạnh của toàn Đảng bộ, nhân dân và hệ thống chính trị đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, hăng say lao động sản xuất nhằm hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội, quốc phòng, an ninh của địa phương trong năm 2018. 

Dịp này, UBND tỉnh tặng Cờ thi đua cho UBND huyện Chơn Thành là đơn vị dẫn đầu Cụm thi đua các huyện, thị xã năm 2017; đồng thời tặng bằng khen cho 5 tập thể đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2017./.

Tác giả bài viết: Nhật Chiêu - Hồng Hạnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập927
  • Hôm nay209,736
  • Tháng hiện tại497,463
  • Tổng lượt truy cập407,239,317
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây