Thăm, chúc tết các mẹ Việt Nam anh hùng, cán bộ lão thành và Trung đoàn 736

Thứ ba - 06/02/2018 08:50 1615
(CTTĐTBP) - Ngày 5/2, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nguyễn Văn Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc tết các mẹ Việt Nam anh hùng, cán bộ lão thành và Trung đoàn 736 đóng trên địa bàn huyện Hớn Quản.
Hon Quan
Đoàn thăm, chúc tết mẹ Việt Nam anh hùng tại Hớn Quản.
 
Đoàn đã đến thăm, chúc tết và tặng quà các mẹ Việt Nam anh hùng: Nguyễn Thị Có, Phạm Thị Ba cùng ở xã Thanh An; mẹ Thị Bích ở xã Tân Quan, mẹ Phan Thị Xi ở xã Thanh Bình. Thay mặt lãnh đạo tỉnh và các thành viên trong đoàn, đồng chí Nguyễn Văn Dũng chúc các mẹ năm mới sức khỏe, nhiều niềm vui; mong các mẹ mãi là tấm gương cho con cháu về lòng kiên trung, đức hy sinh cũng như sự cống hiến cho quê hương, đất nước.

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm, chúc tết, tặng quà một số gia đình nguyên là cán bộ lãnh đạo các địa phương, đơn vị qua các thời kỳ; mong muốn các vị nguyên lãnh đạo tiếp tục có những ý kiến đóng góp thiết thực để các thế hệ cán bộ, lãnh đạo hiện nay ngày càng hoàn thiện hơn. Thăm và chúc tết tại Trung đoàn 736 đóng trên địa bàn huyện Hớn Quản, đồng chí Nguyễn Văn Dũng mong muốn cán bộ, chiến sĩ của đơn vị đón một mùa xuân đầm ấm, tiết kiệm, an toàn, vui xuân nhưng không quên nhiệm vụ./.

Tác giả bài viết: Xuân Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập899
  • Hôm nay189,351
  • Tháng hiện tại477,078
  • Tổng lượt truy cập407,218,932
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây