Sở Tư pháp Bình Phước tổ chức Hội nghị Giao ban công tác tư pháp 09 tháng đầu năm 2024

Thứ sáu - 20/09/2024 06:26
Thực hiện Kế hoạch số 384/KH-UBND ngày 29/12/2024 của UBND tỉnh về công tác Tư pháp năm 2024 trên địa bàn tỉnh Bình Phước.
Ngày 19/9/2024, Sở Tư pháp Bình Phước tổ chức Hội nghị giao ban công tác tư pháp 9 tháng và đề ra nhiệm vụ những tháng còn lại của năm 2024 do do đồng chí Lê Tiến Hiếu - Giám đốc Sở Tư pháp chủ trì Hội nghị. Tham dự hội nghị có các đồng chí là Trưởng, Phó các phòng, đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Tư pháp; Trưởng, Phó Phòng Tư pháp 11 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh và đại diện Lãnh đạo UBND cấp xã, công chức Tư pháp hộ tịch của địa phương.
Đồng chí Lê Tiến Hiếu - Giám đốc Sở Tư pháp chủ trì Hội nghị
      Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe Báo cáo tóm tắt công tác tư pháp 09 tháng đầu năm 2024. Trong 09 tháng đầu năm 2024, công tác Tư pháp của tỉnh Bình Phước triển khai toàn diện, có trọng tâm, trọng điểm, đạt hiệu quả cao, bám sát các Chương trình, Kế hoạch công tác của tỉnh và các định hướng, hướng dẫn của Trung ương; hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra; nhiều lĩnh vực công tác đã đạt và vượt kết quả cao.
Giám đốc Sở Tư pháp gợi ý các nhóm lĩnh vực trọng tâm của công tác Tư pháp để các đại biểu trao đổi, phản ánh, kiến nghị những khó khăn, vướng mắc trong việc thực hiện các nhiệm vụ công tác tư pháp tại cơ sở nhằm đánh giá kịp thời, khách quan, toàn diện, chính xác kết quả thực hiện nhiệm vụ trong các lĩnh vực công tác tư pháp 09 tháng đầu năm 2024; nhận diện đầy đủ các khó khăn, vướng mắc trong các mặt công tác, địa bàn còn tồn tại, hạn chế; xác định đúng, đầy đủ, khả thi phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp công tác đến hết năm 2024; tạo tiền đề thực hiện thành công các nhiệm vụ công tác tư pháp năm 2024, nhất là các nhiệm vụ trọng tâm.



 
Các đại biểu góp ý thảo luận tại hội nghị
Phát biểu kết luận tại Hội nghị, đồng chí Lê Tiến Hiếu - Giám đốc Sở Tư pháp định hướng các nhiệm vụ trọng tâm ngành cần thực hiện những tháng cuối năm 2024, yêu cầu tư pháp cấp huyện, cấp xã tiếp tục đổi mới, quyết liệt trong chỉ đạo, điều hành, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước, siết chặt kỷ luật, kỷ cương hành chính, đề cao trách nhiệm người đứng đầu; điều chỉnh linh hoạt việc thực hiện các chương trình, kế hoạch công tác để phù hợp với điều kiện thực tế, qua đó, góp phần thực hiện hoàn thành xuất sắc ngành Tư pháp đã đề ra./.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây