hoi thi sngoaivu

Bình Phước: Phát động trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2024

Thứ hai - 20/05/2024 08:16 43
BPO - Sáng 17-5, tại khu công nghiệp Becamex Bình Phước, thị xã Chơn Thành, UBND tỉnh Bình Phước tổ chức lễ phát động trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2024. Dự lễ phát động có Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; các sở, ban, ngành tỉnh; lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Những năm qua, UBND tỉnh Bình Phước luôn xác định trồng cây xanh là việc làm quan trọng, gắn liền với quá trình phát triển toàn diện, bền vững của địa phương. Việc trồng cây, trồng rừng có vai trò hết sức quan trọng trong bối cảnh biến đổi khí hậu toàn cầu đang diễn ra và ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của nhân dân. Trong năm 2023, Bình Phước đã trồng được 1,4 triệu cây xanh theo Đề án “Trồng 1 tỷ cây xanh” của Thủ tướng Chính phủ, đạt trên 220% so với kế hoạch đề ra. Theo kế hoạch, năm 2024 tỉnh Bình Phước phấn đấu trồng hơn 739 ngàn cây xanh.

Lãnh đạo tỉnh trao bảng tượng trưng giao chỉ tiêu trồng cây cho các đơn vị

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh phát biểu khai mạc lễ phát động trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2024

Bí thư Thị đoàn Chơn Thành Nguyễn Lâm Hoàng Dung phát biểu hưởng ứng phong trào trồng cây xanh

Để góp phần đưa việc trồng cây xanh trở thành một nét đẹp truyền thống, tạo thành phong trào thi đua của các cấp, các ngành và nhân dân trong toàn tỉnh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền, các đơn vị tuyên truyền sâu rộng đến đông đảo quần chúng nhân dân về mục đích, ý nghĩa, lợi ích và giá trị nhân văn của việc trồng cây, trồng rừng. Tổ chức phát động trồng cây phù hợp với điều kiện của địa phương, cơ quan, đơn vị đảm bảo hiệu quả, tiết kiệm, không phô trương hình thức. Tranh thủ thời tiết và thời vụ thuận lợi để tiến hành trồng cây đảm bảo trồng cây nào tốt cây đó. Song song đó, huy động các tổ chức đoàn thể đảm nhiệm các phần việc, chăm sóc, bảo vệ vườn cây, rừng trồng cho cây sinh trưởng và phát triển tốt. Đồng thời kêu gọi các cấp, các ngành và mỗi người dân cần có những hành động thiết thực, tích cực hơn nữa trong công tác bảo vệ, trồng cây xanh để xây dựng phát triển bền vững cho thế hệ hôm nay và mai sau.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền đánh hồi trống phát động chương trình trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2024

Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh trồng cây lưu niệm sau lễ phát động

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền trồng cây lưu niệm sau lễ phát động

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng tham gia trồng cây lưu niệm sau lễ phát động

Tại lễ phát động, UBND tỉnh đã trao bảng tượng trưng giao chỉ tiêu trồng cây cho các huyện, thị xã, thành phố, các sở, ngành và các công ty cao su, lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh. Sau lễ phát động lãnh đạo UBND tỉnh, lãnh đạo các đơn vị đã cùng nhau tham gia trồng cây lưu niệm tại khuôn viên khu công nghiệp Becamex Bình Phước.

Lãnh đạo tỉnh và các đại biểu tham gia trồng cây chụp hình lưu niệm

Quang cảnh buổi trồng cây lưu niệm sau lễ phát động

Nguồn tin: baobinhphuoc.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập638
  • Hôm nay66,666
  • Tháng hiện tại4,174,579
  • Tổng lượt truy cập403,460,559
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây