Trao giấy khen đột xuất cho thanh niên dũng cảm bắt trộm

Thứ năm - 04/03/2021 15:41 2075
(CTTĐTBP) - Ngày 4/3, tại xã Long Hưng (huyện Phú Riềng), Công an tỉnh Bình Phước đã tổ chức trao giấy khen đột xuất cho cho anh Trần Anh Thanh An (SN 2000, ngụ xã Long Hưng) vì có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm, góp phần giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương.
Guong sang phong chong toi pham
Trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho anh An
 
Trước đó, vào khoảng 23 giờ ngày 20/11/2020, anh An đang ngủ trong nhà thì nghe có tiếng chó sủa ngoài sân. Với tinh thần cảnh giác, anh An mở điện thoại di động của mình ra xem hình ảnh camera thì thấy có hai người đàn ông đi trên một chiếc xe mô tô, đang đứng trước cổng nhà mình. Người ngồi sau xuống xe đi vào lấy trộm một cái máy cắt sắt bỏ vào baga sườn xe mô tô, rồi tiếp tục vào lấy trộm chiếc cân điện tử.

Lúc này, anh An liền mở cửa nhà để bắt giữ, thì tên trộm vội ném chiếc cân về phía anh An rồi bỏ chạy ra đường ĐT741 và trốn thoát. Tên trộm còn lại (đang ngồi trên xe mô tô) vội bỏ xe để chạy trốn, nhưng đã bị anh An đuổi kịp và bắt giữ. Sau khi bị anh An bắt giữ, tên trộm này năn nỉ xin anh An bỏ qua, không báo cho công an và hứa sẽ đưa cho anh An số tiền 15 triệu đồng. Anh An kiên quyết từ chối, không thỏa hiệp với tội phạm và báo Công an xã Long Hưng đến xử lý.

Qua làm việc, đối tượng khai nhận tên là Lê Ngọc Thắng (SN 1990, thường trú ở xã Long Hà, huyện Phú Riềng), đối tượng chạy trốn là Nguyễn Văn Tiến (SN 1977, ngụ cùng xã). Sau đó, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Riềng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và điều tra xử lý theo quy định./.

Tác giả bài viết: Vũ Nguyện

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,223
  • Hôm nay227,715
  • Tháng hiện tại7,107,671
  • Tổng lượt truy cập380,228,008
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây