Họp ban tổ chức tọa đàm công tác dân vận chính quyền trong đền bù, giải phóng mặt bằng

Thứ ba - 06/08/2013 11:18 1726

Họp ban tổ chức tọa đàm công tác dân vận chính quyền trong đền bù, giải phóng mặt bằng

(CTTĐTBP) - Ngày 6/8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Lợi chủ trì họp Ban tổ chức tọa đàm về “Công tác dân vận chính quyền trong đền bù, giải phóng mặt bằng - thực trạng và giải pháp”. Tọa đàm do Ban Dân vận Tỉnh ủy phối hợp UBND tỉnh tổ chức.
Thành viên ban tổ chức thảo luận nội dung tổ chức buổi tọa đàm.
 
Tình hình khiếu nại, tố cáo liên quan đến đất đai cần được các cấp, ngành quan tâm chỉ đạo, giải quyết, nhất là các địa phương xảy ra nhiều vụ việc khiếu kiện liên quan đến quyền lợi của người dân. Công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo là một trong những vấn đề quan trọng trong công tác vận động quần chúng hiện nay. Do đó, tỉnh cần tổ chức tọa đàm để nắm được tình hình, lắng nghe ý kiến của nhân dân trong công tác đền bù, giải phóng mặt bằng. Theo đó, nội dung của buổi tọa đàm sẽ tập trung phân tích, làm rõ những vấn đề lý luận và thực tiễn về công tác dân vận chính quyền trong đền bù, giải phóng mặt bằng, thu hồi đất thực hiện dự án; thực trạng về giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân liên quan đến đền bù, giải phóng mặt bằng, thu hồi đất…
 
Phó Chủ tịch Nguyễn Văn Lợi cho rằng, việc tổ chức tọa đàm là rất cần thiết nhằm đánh giá thực trạng công tác đền bù, giải phóng mặt bằng trên địa bàn tỉnh hiện nay. Phó Chủ tịch đề nghị các thành viên trong Ban tổ chức và tổ giúp việc tọa đàm cần phối hợp với nhau để tổ chức tốt buổi tọa đàm.
 
Dự kiến buổi tọa đàm sẽ được tổ chức vào trung tuần tháng 10/2013./.
 
Nhật Chiêu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập994
  • Hôm nay87,007
  • Tháng hiện tại4,705,541
  • Tổng lượt truy cập411,447,395
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây