Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm làm việc tại TX.Phước Long

Thứ tư - 07/08/2013 14:44 2208

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm làm việc tại TX.Phước Long

(CTTĐTBP) - Ngày 6/8, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm đã có buổi làm việc với Thị ủy, UBND thị xã Phước Long về công tác phát triển Đảng, đánh giá tình hình kinh tế – xã hội 7 tháng đầu năm của thị xã.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc.
 
Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch Nguyễn Văn Trăm đã đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền thị xã đạt được, đặc biệt là công tác thu ngân sách trên địa bàn. Chủ tịch yêu cầu thị xã tập trung giải quyết các vấn đề người dân quan tâm, đơn thư khiếu nại; chú trọng công tác giải phóng mặt bằng tại sân bay Phước Bình, công tác xóa đói giảm nghèo, các vấn đề quốc phòng – an ninh, tôn giáo. Chủ tịch cũng yêu cầu chính quyền địa phương thực hiện tốt hơn nữa công tác phát triển Đảng, đặc biệt đối với các thanh niên khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự về địa phương.
 
Theo báo cáo của thị xã, trong 7 tháng thị xã đã thu ngân sách được gần 106 tỷ đồng, đạt 50,13% so dự toán HĐND thị xã giao, thực hiện chi ngân sách gần 169,5 tỷ đồng. Tình hình văn hóa, xã hội có bước phát triển mới, chất lượng dạy và học từng bước được nâng lên, công tác khám chữa bệnh cho người dân không ngừng được nâng cao. Chính sách đối với người có công, chính sách an sinh xã hội, dân tộc, tôn giáo được quan tâm thực hiện. Toàn thị xã hiện có hơn 1.200 đảng viên, với 55 cơ sở đảng./.
Xuân Niên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,094
  • Hôm nay130,671
  • Tháng hiện tại7,010,627
  • Tổng lượt truy cập380,130,964
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây