Góp ý các nội dung văn bản về công tác gia đình và phòng chống bạo lực gia đình

Thứ ba - 06/08/2013 16:40 1722

Góp ý các nội dung văn bản về công tác gia đình và phòng chống bạo lực gia đình

(CTTĐTBP) - Ngày 6/8, Ban chỉ đạo công tác gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình (BLGĐ) tỉnh họp triển khai các chương trình, kế hoạch về công tác gia đình và phòng chống BLGĐ trên địa bàn tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Huy Phong đã chủ trì cuộc họp.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Huy Phong phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp.
 
Tại cuộc họp, Sở VH-TT&DL (cơ quan thường trực Ban chỉ đạo) đã thông qua 3 nội dung để các thành viên đóng góp ý kiến vào các dự thảo. Đó là: Quyết định phê duyệt kế hoạch thực hiện Chiến lược phát triển gia đình Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 trên địa bàn tỉnh; ban hành Quy định chế độ quản lý và sử dụng kinh phí ngân sách nhà nước chi cho công tác phòng, chống BLGĐ, kinh phí ngân sách nhà nước hỗ trợ cho các cơ sở hỗ trợ nạn nhân BLGĐ, cơ sở tư vấn về phòng, chống BLGĐ ngoài công lập trên địa bàn tỉnh; kế hoạch triển khai Nghị quyết số 81 của Chính phủ về ban hành kế hoạch hành động, sơ kết Chỉ thị số 49 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về xây dựng gia đình thời kỳ CNH-HĐH.
 
Sau khi nghe đóng góp ý kiến của các thành viên và cơ quan thường trực, Phó Chủ tịch Nguyễn Huy Phong khẳng định: Công tác gia đình và phòng, chống BLGĐ hết sức quan trọng trong đời sống xã hội. Do đó đề nghị các thành viên Ban chỉ đạo tỉnh tiếp tục nghiên cứu các dự thảo văn bản để đóng góp ý kiến một cách sát thực cho cơ quan thường trực, trước khi ký ban hành các chương trình, kế hoạch liên quan đến công tác này./.
                                                                                                     

Hồng Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập897
  • Hôm nay318,277
  • Tháng hiện tại8,361,173
  • Tổng lượt truy cập381,481,510
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây