Trao quyết định nghỉ hưu cho bà Mai Thị Thanh Huệ

Thứ năm - 25/07/2013 15:22 2102

Trao quyết định nghỉ hưu cho bà Mai Thị Thanh Huệ

(CTTĐTBP) – Ngày 25/7, tại Văn phòng UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm đã trao quyết định nghỉ hưu cho bà Mai Thị Thanh Huệ (SN 1958, Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh).
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm trao quyết định nghỉ hưu và quà lưu niệm cho bà Mai Thị Thanh Huệ.
 
Tại lễ trao quyết định, Chủ tịch Nguyễn Văn Trăm ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp tích cực của bà Mai Thị Thanh Huệ trong suốt quá trình công tác đến khi nghỉ hưu. Chủ tịch nhấn mạnh: Bà Mai Thị Thanh Huệ là một cán bộ gương mẫu, có nhiều kinh nghiệm, tận tụy với công việc và được tín nhiệm giữ nhiều chức vụ khác nhau như Phó Chủ tịch UBND huyện Phước Long (cũ), Phó Giám đốc Sở Văn hóa – Thông tin, Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh… Kinh qua các cương vị đảm trách, bà Mai Thị Thanh Huệ luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực, hiệu quả vào quá trình xây dựng, phát triển tại địa phương và lĩnh vực ngành mình quản lý, phụ trách.
 
Sau khi nhận quyết định nghỉ hưu, bà Mai Thị Thanh Huệ đã tri ân những tình cảm tốt đẹp của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các cấp ngành, địa phương, đồng nghiệp đã giúp đỡ mình trưởng thành và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong suốt thời gian công tác, đương nhiệm. Bà hứa luôn giữ vững niềm tin, nhiệt huyết của một đảng viên, cán bộ hưu trí sống xứng đáng, cống hiến hết mình cho địa phương, tỉnh nhà./.
 
TT.TH-CB
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,242
  • Hôm nay36,951
  • Tháng hiện tại10,337,458
  • Tổng lượt truy cập372,343,261
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây