Triển khai học tập Nghị quyết Đại hội Công đoàn

Thứ sáu - 13/12/2013 10:45 1572

Triển khai học tập Nghị quyết Đại hội Công đoàn

(CTTĐTBP) – Trong 2 ngày (12–13/12), Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức hội nghị học tập Nghị quyết Đại hội XI Công đoàn Việt Nam và Nghị quyết Đại hội IX Công đoàn tỉnh cho đại diện Ban chấp hành các Công đoàn trực thuộc.
 
Tham gia học tập nghị quyết, các đại biểu được nghe triển khai những nội dung cơ bản của 2 nghị quyết trên; triển khai thực hiện đẩy mạnh công tác phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở và nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của đội ngũ cán bộ công đoàn. Ngoài ra, đại biểu các công đoàn cơ sở còn được học tập chương trình nâng cao trình độ, kỹ năng nghề nghiệp cho đoàn viên và người lao động; chương trình nâng cao chất lượng thương lượng, ký kết và thực hiện có hiệu quả “thỏa ước lao động tập thể”; tài chính công đoàn.
 
Trang thông tin điện tử của Liên đoàn Lao động tỉnh.
 
Nghị quyết Đại hội XI Công đoàn Việt Nam và Đại hội IX Công đoàn tỉnh có nhiều nội dung đổi mới về phương thức hoạt động công đoàn; tập trung bám sát, hướng về cơ sở; thực hiện tốt chức năng chăm lo, đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động. Đặc biệt, Nghị quyết Đại hội XI Công đoàn Việt Nam đã thông qua 4 chương trình hành động thiết thực cho nhiệm kỳ 2013-2018.
 
Cũng tại hội nghị, Liên đoàn Lao động tỉnh đã ra mắt trang thông tin điện tử của Liên đoàn, có địa chỉ truy cập: http://www.ldldbinhphuoc.org.vn./.
Nhật Chiêu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập870
  • Hôm nay13,024
  • Tháng hiện tại7,212,852
  • Tổng lượt truy cập406,498,832
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây