Thời gian nhận tác phẩm dự thi logo tỉnh Bình Phước đến hết ngày 31/8/2020

Thứ ba - 05/05/2020 11:18 2472
(CTTĐTBP) - Ngày 4/5, Ban Tổ chức Cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) tỉnh Bình Phước tiến hành họp nhằm thống nhất về các nội dung trong công tác tổ chức cuộc thi và thống nhất nâng mức giải thưởng lên 100 triệu đồng đối với giải nhất và 50 triệu đồng cho 5 giải khuyến khích.
Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh - Trưởng ban Tổ chức Cuộc thi đề nghị Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì phối hợp với các đơn vị liên quan biên soạn tóm tắt đặc điểm lịch sử, văn hóa, con người, hình ảnh tiêu biểu của Bình Phước để làm thông tin cơ bản phục vụ cuộc thi. Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước lựa chọn chuyên mục, chuyên trang lồng ghép tuyên truyền rộng rãi cuộc thi trên tất cả các loại hình báo chí. Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh thông tin nội dung cuộc thi đến các chi hội và Hội Văn học nghệ thuật trong khu vực.

Trước đó ngày 24/4/2020, UBND tỉnh đã ban hành Đề án tổ chức Cuộc thi sáng tác biểu tượng (logo) tỉnh Bình Phước (tại Quyết định 879/QĐ-UBND). Thông qua Cuộc thi này nhằm chọn ra một biểu tượng tiêu biểu cho tỉnh Bình Phước; qua đó giúp giới thiệu, quảng bá hình ảnh của tỉnh Bình Phước, khơi dậy niềm tự hào, nêu cao ý thức giữ gìn và phát huy truyền thống lịch sử, những giá trị văn hóa đặc sắc của tỉnh cho các tầng lớp nhân dân; tăng cường sự hiểu biết về tỉnh Bình Phước đối với du khách trong và ngoài nước.

Ban Tổ chức nhận tác phẩm dự thi từ ngày ra thông báo đến hết ngày 31/8/2020; đối với những tác phẩm gửi qua đường bưu điện sẽ lấy ngày trên dấu bưu điện để tính là ngày nộp tác phẩm dự thi./.

Tác giả bài viết: Nhật Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4,287
  • Hôm nay453,529
  • Tháng hiện tại10,059,461
  • Tổng lượt truy cập383,179,798
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây