Bù Đăng tổ chức vòng chung khảo Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng

Thứ sáu - 24/07/2020 10:44 1744
(CTTĐTBP) - Ngày 23/7, ban tổ chức Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng huyện Bù Đăng đã tổ chức vòng chung khảo Cuộc thi cấp huyện lần thứ XII, năm 2019-2020.
cuoc thi sang tao ttnnd bu dang
Ban giám khảo phỏng vấn các thí sinh dự thi
 
Sau 1 năm phát động và triển khai, ban tổ chức đã tiếp nhận 140 mô hình, sản phẩm sáng tạo của các thí sinh trong độ tuổi thanh thiếu niên, nhi đồng (từ 6 đến 19 tuổi) đến từ 50 đơn vị trường học trên địa bàn huyện. Các mô hình, sản phẩm tham dự cuộc thi năm nay rất phong phú ở nhiều lĩnh vực: đồ dùng dành cho học tập; phần mềm tin học; sản phẩm thân thiện với môi trường; các dụng cụ sinh hoạt gia đình; các giải pháp ứng phó với biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế. Ban ổ chức cuộc thi đã lựa chọn được 75 mô hình, sản phẩm vào vòng sơ loại, kết quả có 45 mô hình, sản phẩm tiêu biểu vào vòng chung khảo.

Tại vòng chung khảo, ban giám khảo đã tiến hành phỏng vấn trực tiếp các tác giả và nhóm tác giả của các mô hình, sản phẩm nêu trên. Sau phần thuyết trình của các tác giả, ban giám khảo đã căn cứ vào tính mới, tính sáng tạo và ứng dụng của mô hình, sản phẩm để chấm điểm. Theo đánh giá chung, các mô hình, sản phẩm dự thi năm nay tập trung nhiều vào các giải pháp thân thiện với môi trường, đặc biệt là các sản phẩm phục vụ cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Một số sản phẩm có tính ứng dụng cao trong sinh hoạt gia đình cũng như phát triển kinh tế - xã hội.

Căn cứ kết quả đánh giá của ban giám khảo và thể lệ cuộc thi, ban tổ chức sẽ xem xét trao giải và lựa chọn những mô hình, sản phẩm sáng tạo tiêu biểu để gửi tham dự Cuộc thi cấp tỉnh trong thời gian tới./. 

Tác giả bài viết: Thanh Liêm

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,579
  • Hôm nay11,042
  • Tháng hiện tại2,385,059
  • Tổng lượt truy cập388,928,112
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây