Lãnh đạo tỉnh tiếp doanh nghiệp định kỳ tháng 8/2018

Thứ sáu - 03/08/2018 15:48 1260
(CTTĐTBP) - Ngày 2/8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng đã chủ trì buổi tiếp doanh nghiệp đình kỳ tháng 8/2018. Tham dự buổi làm việc có các thành viên trong Tổ thu hút đầu tư và tháo gỡ khó khăn cho doanh tỉnh, cùng một số doanh nghiệp.
Tiep xuc doanh nghiep 8 2018
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng chủ trì buổi tiếp doanh nghiệp
 
Tại buổi làm việc, các doanh nghiệp đã phản ánh những kiến nghị, đề xuất về các vấn đề: Dự án xây chợ và nhà ở tại huyện Lộc Ninh còn nhiều vướng mắc liên quan đến thủ tục và quy trình làm thủ tục; mong muốn tỉnh tạo điều kiện để nhà đầu tư tìm hiểu đầu tư dự án điện mặt trời và xây dựng nhà máy xử lý rác thải trên địa bàn tỉnh; thuê đất để thực hiện đầu tư dự án trồng và chế biến nấm Linh Chi công nghệ cao; xin chủ trương thuê đất tại khu cửa khẩu kinh tế Hoa Lư làm kho bãi lưu trữ các mặt hàng nông sản thuận tiện cho việc xuất khẩu…

Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị, đề xuất của các doanh nghiệp, nhà đầu tư và các ý kiến giải trình của các cơ quan chức năng của tỉnh và địa phương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng đã trực tiếp trả lời một số kiến nghị của các doanh nghiệp, nhà đầu tư. Trên cơ sở kết luật tại buổi tiếp xúc, Phó Chủ tịch Huỳnh Thị Hằng đề nghị các sở ngành liên quan và doanh nghiệp cùng nhau bàn bạc, hỗ trợ thực hiện các bước thủ tục cần thiết theo quy định của pháp luật. Những kiến nghị ngoài thẩm quyền giải đáp tại buổi tiếp xúc, Phó Chủ tịch Huỳnh Thị Hằng tiếp thu ghi nhận để trình Thường trực UBND, Tỉnh ủy xem xét, trả lời doanh nghiệp trong buổi tiếp xúc tháng 9/2018./.

Tác giả bài viết: Hải Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập986
  • Hôm nay49,100
  • Tháng hiện tại49,100
  • Tổng lượt truy cập406,790,954
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây