Lễ viếng, truy điệu, an táng hài cốt liệt sĩ

Thứ bảy - 28/07/2018 09:16 963
(CTTĐTBP) - Ngày 27/7, tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã long trọng tổ chức Lễ viếng, truy điệu, an táng 35 hài cốt quân tình nguyện Việt Nam hy sinh tại Campuchia qua các thời kỳ chiến tranh và dâng hương tưởng niệm anh linh các liệt sĩ nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2018).
Le an tang 2
Đoàn đại biểu lãnh đạo tỉnh dâng hương kính viếng các anh hùng liệt sĩ.
 
Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đoàn đại biểu đã kính cẩn đặt vòng hoa và dâng hương tưởng niệm tỏ lòng tri ân sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ. Trong điếu văn tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Dũng đã bày tỏ lòng thành kính tưởng nhớ và biết ơn vô hạn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại - Người đã cống hiến trọn cả cuộc đời cho độc lập tự do của Tổ quốc, làm rạng rỡ non sông đất nước. Đồng thời, Phó Chủ tịch khẳng định với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, các thế hệ cán bộ, chiến sĩ, quân và dân Bình Phước đã nỗ lực thực hiện các hoạt động đền ơn đáp nghĩa nhằm vơi đi nỗi đau mất mát của thân nhân các liệt sĩ, bù đắp phần nào để họ có cuộc sống ổn định về vật chất và tinh thần. Tỉnh tiếp tục quan tâm về công tác tìm kiếm và cất bốc liệt sĩ hy sinh trên các chiến trường về an nghỉ nơi quê cha đất tổ.
 
Le an tang
Lãnh đạo tỉnh thực hiện nghi lễ an táng hài cốt các liệt sĩ.
 
Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Phước nguyện tuyệt đối trung thành với mục tiêu, lý tưởng của Đảng; nỗ lực phấn đấu, phát huy tinh thần đoàn kết, thi đua lao động, học tập, quyết tâm thực hiện thắng lợi các nghị quyết của Đảng trên chặng đường hội nhập và phát triển; phát huy truyền thống ngàn đời của dân tộc để xây dựng quê hương Bình Phước ngày càng giàu đẹp, văn minh./.                                 

Tác giả bài viết:  Hồng Sơn                                 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,209
  • Hôm nay4,171
  • Tháng hiện tại4,915,527
  • Tổng lượt truy cập411,657,381
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây