Truy tặng danh hiệu vinh dự nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” cho 19 mẹ đã mất

Thứ bảy - 28/07/2018 09:36 957
(CTTĐTBP) - Ngày 27/7, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã long trọng tổ chức Lễ truy tặng danh hiệu vinh dự nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” và tặng thưởng Huân chương độc lập đối với gia đình liệt sĩ.
Truy tang 2
Thân nhân các mẹ Việt Nam anh hùng đón nhận danh hiệu vinh dự nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” tại buổi lễ.
 
Tham dự buổi lễ có Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Tuệ Hiền, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Dũng; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể; các mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân các mẹ Việt Nam anh hùng được truy tặng, thân nhân các gia đình liệt sĩ được tặng thưởng Huân chương độc lập trong đợt này.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Dũng đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và tri ân sự hy sinh thầm lặng, cao cả của các mẹ Việt Nam anh hùng, anh hùng liệt sĩ cho công cuộc đấu tranh, giành lại nền độc lập tự do của Tổ quốc. Đồng thời, kêu gọi các doanh nghiệp, doanh nhân, các tầng lớp nhân dân trong và ngoài tỉnh tích cực hưởng ứng và tham gia phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” bằng những hành động cụ thể, thiết thực để chăm lo, tri ân các mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách, người có công với cach mạng. Phó Chủ tịch đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa chính sách ưu đãi đối với người có công.
 
Truy tang 1
Lãnh đạo tỉnh trao Huân chương độc lập cho 8 gia đình liệt sĩ.
 
Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, tỉnh Bình Phước đã công bố và trao quyết định truy tặng danh hiệu vinh dự nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” cho 19 mẹ đã mất, đồng thời tặng thưởng Huân chương độc lập cho 8 gia đình liệt sĩ, trong đó có 1 Huân chương độc lập hạng nhì và 7 Huân chương độc lập hạng ba. Tính đến nay, toàn tỉnh đã có 357 mẹ được Đảng, Nhà nước phong tặng, truy tặng danh hiệu vinh dự nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng”./.

Tác giả bài viết: Hải Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập996
  • Hôm nay2,424
  • Tháng hiện tại4,913,780
  • Tổng lượt truy cập411,655,634
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây