BÌNH PHƯỚC: 4 HTX THAM GIA HỘI CHỢ XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI KHU VỰC KINH TẾ TẬP THỂ

Thứ bảy - 08/07/2023 22:25 1068
Nhằm hỗ trợ các HTX cũng như các doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu sản phẩm đến với người tiêu dung, Liên minh HTX Việt Nam phối hợp với Bộ Công thương tổ chức Hội chợ xúc tiến thương mại cho khu vực kinh tế tập thể, các hợp tác xã khu vực miền Nam năm 2023 tại công viên Dương Tử Giang, Phường Tân Tiến, Thành phổ Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.
BÌNH PHƯỚC: 4 HTX THAM GIA HỘI CHỢ XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI KHU VỰC KINH TẾ TẬP THỂ
Hội chợ diễn ra từ ngày 04 - 09/7/2023. Tham gia Hội chợ có hơn 200 HTX đến từ 42 Liên minh HTX tỉnh, thành phố và 150 doanh nghiệp đến từ các Sở Công thương khu vực Miền Nam với 300 gian hàng. Bình Phước có 4 HTX với 35 sản phẩm tham gia trưng bày tại hội chợ bao gồm các sản phẩm đặc trưng, đạt chất lượng OCOOP, các mặt hàng chủ lực của tỉnh như: tiêu, điều, nấm đông trùng hạ thảo, các loại trái cây….
Gian hàng của HTX BomBo tại hội chợ.
Sản phẩm tham gia tại Hội chợ rất đa dạng, là sản phẩm tiêu biểu đặc trưng vùng miền của các HTX trên khắp cả nước gồm: các mặt hàng nông sản, thực phẩm chế biến, sản phẩm thủ công mỹ nghệ, hàng tiêu dùng, thời trang….. Đặc biệt, các sản phẩm được trưng bày, giới thiệu phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đạt tiêu chuẩn chất lượng như VietGAP, GlobalGAP, an toàn vệ sinh thực phẩm…. Hoạt động này cũng là cơ hội thúc đẩy khai thác nguồn lực phát triển lớn của khu vực KTTT, HTX.


Một số hình ảnh các HTX trưng bày sản phẩm tại Hội chợ
Đây là một trong những hoạt động thiết thực tạo cơ hội cho các HTX, tổ hợp tác và doanh nghiệp được quảng bá, giới thiệu sản phẩm, phát triển thương hiệu, mở rộng kinh doanh, xúc tiến thương mại, kết nối giao thương giữa các tỉnh trong và ngoài nước, tạo điều kiện tiếp cận để liên kết xây dựng mạng lưới đầu tư sản xuất và tiêu thụ sản phẩm hàng hóa. Đồng thời Hội chợ lần này cũng là cơ hội để người dân, du khách được tham quan, trải nghiệm mua sắm những sản phẩm chất lượng OCOOP của các HTX, doanh nghiệp theo nhu cầu, sở thích.
 

Nguồn tin: Thu Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,324
  • Hôm nay293,053
  • Tháng hiện tại2,239,441
  • Tổng lượt truy cập388,782,494
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây