Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bình Phước thông báo đấu giá Quyền sử dụng đất 38 lô đất Khu dân cư Bình Tân

Thứ hai - 27/06/2022 08:57 440
Căn cứ Luật Đấu giá tài sản năm 2016;
Căn cứ Hợp đồng dịch vụ đấu giá tài sản số 02/HĐ-DVĐGTS ngày 24/06/2022 giữa Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bình Phước với Ban Quản lý dự án xây dựng huyện Phú Riềng.
Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bình Phước thông báo đấu giá tài sản với nội dung sau:
1/ Tổ chức đấu giá: Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bình Phước
Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Tân Phú, Đồng Xoài, Bình Phước
2/ Người có tài sản đấu giá: Ban Quản lý dự án xây dựng huyện Phú Riềng
Địa chỉ: Thôn Tân Hòa, Xã Bù Nho, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước
3/ Tài sản đấu giá: Quyền sử dụng đất 38 lô đất Khu dân cư Bình Tân, thôn Phước Hòa, xã Bình Tân, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước.
Vị trí các lô đất: Thôn Phước Hòa, xã Bình Tân, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước.
- Tổng số lô: 38 lô
- Tổng diện tích: 7.474,2 m2
- Mục đích sử dụng đất: Đất ở tại nông thôn.
- Hình thức: Nhà nước giao đất có thu tiền sử dụng đất thông qua hình thức đấu giá quyền sử dụng đất.
- Thời gian sử dụng đất: Lâu dài
- Quy hoạch xây dựng: Theo Quyết định số 3950/QĐ-UBND ngày 26/12/2018 của UBND huyện Phú Riềng về việc phê duyệt đồ án quy hoạch tổng mặt bằng tỷ lệ 1/500 Khu dân cư Bình Tân, thôn Phước Hòa, xã Bình Tân, huyện Phú riềng, tỉnh Bình Phước; Quyết định số 673/QĐ-UBND ngày 27/04/2022 của UBND huyện Phú Riềng về việc điều chỉnh Quyết định số 3950/QĐ-UBND ngày 26/12/2018 của UBND huyện.
- Hạ tầng kỹ thuật: Khu đất đã được đầu tư cơ bản hoàn chỉnh hệ thống hạ tầng kỹ thuật; đường thảm bê tông nhựa nóng, vỉa hè lát gạch tezaro; hệ thống thoát nước mưa, nước thải bẩn; hệ thống điện trung hạ thế.
Tài sản trên được tổ chức đấu giá nguyên cụm
4/ Nơi có tài sản: tại Thôn Phước Hòa, xã Bình Tân, Phú Riềng, tỉnh Bình Phước
5/ Tổng giá khởi điểm: 58.782.503.000 đồng (Năm mươi tám tỷ, bảy trăm tám mươi hai triệu, năm trăm lẻ ba ngàn đồng).
6/ Thời gian và địa điểm công bố giá: 08 giờ 30 phút ngày 18/07/2022 tại Hội trường UBND xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước.
7/ Tiền đặt trước: là 20% trên giá khởi điểm của tài sản.
- Thời gian nộp tiền đặt trước: Trong 03 ngày làm việc là ngày 13/07/2022; 14/07/2022 và 15/07/2022 vào tài khoản của Trung tâm dich vụ đấu giá tài sản.Tuy nhiên người tham gia đấu giá có nhu cầu nộp tiền đặt trước trước thời gian quy định là hoàn toàn tự nguyện và phải thỏa thuận với Trung tâm bằng văn bản.
8/ Tiền hồ sơ tham gia: 500.000đ/hs
9/ Hình thức, phương thức đấu giá và cách thức bỏ phiếu:
- Hình thức đấu giá: Bỏ phiếu gián tiếp
- Phương thức đấu giá: trả giá lên.
- Cách thức bỏ phiếu
+ Đối với hình thức bỏ phiếu gián tiếp tại tại Ban quản lý Dự án xây dựng huyện Phú Riềng: Người tham gia đấu giá phải ghi đầy đủ thông tin và giá trả vào phiếu; ngoài phong bì phải ghi tên tổ chức, cá nhân đăng ký tham gia, tên tài sản đăng ký tham gia và được bỏ vào phong bì bọc bằng chất liệu bảo mật, có chữ ký giáp lai của người trả giá tại các mép của phong bì đựng phiếu trước và bỏ vào thùng phiếu từ ngày 27/06/2022 đến 17giờ 00 phút ngày 15/07/2022. Địa chỉ: Ban quản lý Dự án xây dựng huyện Phú Riềng - Khu TTHC huyện Phú Riềng – Thôn tân Hòa, xã Bù Nho, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước. Thùng phiếu được niêm phong ngay sau khi hết thời hạn đăng ký tham gia đấu giá.
+ Đối với hình thức bỏ phiếu gián tiếp qua đường bưu điện: Phiếu trả giá được gửi qua đường bưu điện và được Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản bỏ vào thùng phiếu, Người tham gia đấu giá phải ghi đầy đủ thông tin và giá trả vảo phiếu; ngoài phong bì phải ghi tên tổ chức, cá nhân đăng ký tham gia, tên tài sản đăng ký tham gia và được bỏ vào phong bì bọc bằng chất liệu bảo mật, có chữ ký giáp lai của người trả giá tại các mép của phong bì đựng phiếu. Thời gian bỏ phiếu trả giá từ ngày 27/06/2022 đến 17giờ 00 phút ngày 15/07/2022. Nếu phiếu trả giá gửi qua đường bưu chính đến chậm không đúng thời gian theo quy định thì phiếu trả giá đó bị loại khỏi cuộc đấu giá đó, người trả giá phải chấp nhận phiếu trả giá của mình bị loại đó.
- Giá trả tối thiểu ( = ) giá khởi điểm ( + ) Năm phần trăm (5%) nhân (x) với giá khởi điểm đấu giá.
- Phiếu trả giá hợp lệ được quy định như sau:
+ Mẫu phiếu trả giá do Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản phát hành có dấu của Trung tâm.
+ Phiếu trả giá phải ghi đầy đủ nội dung quy định trong phiếu trả giá
 + Phiếu trả giá được bọc bằng chất liệu bảo mật để đảm bảo thông tin, có chữ ký của người trả giá tại các mép của phong bì đựng phiếu,
 + Số tiền phải trả ghi trong phiếu phải khớp cả về số và chữ, giá phải trả ghi trong phiếu trả giá ít nhất phải bằng giá khởi điểm + 5% giá khởi điểm củ tài sản. Trường hợp mà giữa số tiền bằng số và bằng chữ không khớp nhau thì sẽ được lấy số tiền có giá trị cao trong phiếu trả giá đó.
+ Bỏ phiếu trả giá vào đúng thùng phiếu và đúng thời gian quy định
+ Nộp tiền đặt trước tham gia đấu giá đủ và đúng thời gian quy định
- Phiếu trả giá không hợp lệ
Những phiếu trả giá trái với quy định của phiếu trả giá hợp lệ ở trên thì được xem là không hợp lệ, (bị loại) và không được công nhận việc bỏ phiếu trả giá và kết quả trả giá.
10/ Thời gian, địa điểm xem tài sản: Ngày 07/07/2022 và ngày 08/07/2022 (trong giờ hành chính), tại Thôn Phước Hòa, xã Bình Tân, huyện Phú Riềng. Liên hệ ( số ĐC Phương – Ban QLDA số đt 0916.062039) để được hướng dẫn xem tài sản..
11 / Thời gian bán hồ sơ; tiếp nhận hồ sơ đăng ký tham gia đấu giá
Từ ngày 27/06/2022 đến 17 giờ 00 phút ngày 15/07/2022.
12/ Cách thức đăng ký tham gia đấu giá
Tổ chức kinh tế, hộ gia đình, cá nhân đăng ký tham gia đấu giá nộp hồ sơ trực tiếp từ ngày 27/06/2022 đến 17 giờ 00 phút ngày 15/07/2022.
Trường hợp người đại diện theo Pháp luật của tổ chức không trực tiếp đi đăng ký tham gia đấu giá thì phải có văn bản ủy quyền, giới thiệu được ký tên, đóng dấu của Tổ chức hoặc văn bản ủy quyền phải được công chứng tại các tổ chức hành nghể công chứng, chứng thực chữ ký tại UBND xã, phường, thị trấn theo quy định.
13/ Địa điểm bán hồ sơ; tiếp nhận hồ sơ đăng ký tham gia đáu giá: Tại 02 địa điểm.
- Tại Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bình Phước, địa chỉ tại đường Trần Hưng Đạo, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.
- Tại Ban quản lý Dự án xây dựng huyện Phú Riềng, địa chỉ: Khu TTHC huyện Phú Riềng – thôn Tân Hòa, xã Bù Nho, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước.
14/ Thời gian và Địa điểm bỏ phiếu trả giá:
Tổ chức kinh tế, hộ gia đình, cá nhân bỏ phiếu trả giá từ ngày 27/06/2022 đến 17 giờ 00 phút ngày 15/07/2022 tại Ban quản lý Dự án xây dựng huyện Phú Riềng, địa chỉ: Khu TTHC huyện Phú Riềng – thôn Tân Hòa, xã Bù Nho, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước.
15/ Đối tượng đăng ký tham gia đấu giá:
- Tổ chức kinh tế, hộ gia đình, cá nhân thuộc đối tượng nhà nước giao đất có thu tiền sử dụng đất hoặc cho thuê đất theo quy định của luật đất đai, có nhu cầu sử dụng đất để thực hiện dự án đầu tư hoặc làm nhà ở ( có kinh doanh dịch vụ) theo quy hoạch đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt. Đồng thời không thuộc các trường hợp người không được tham gia đấu giá quy định tại Khoản 4, Điều 38, Luật đấu giá tài sản năm 2016.
Trường hợp người đại diện theo pháp luật của tổ chức, hộ gia đình, cá nhân đăng ký tham gia đấu giá không trực tiếp tham gia đấu giá mà ủy quyền cho người khác thì việc ủy quyền phải có văn bản theo quy định của pháp luật (Giấy ủy quyền, giấy giới thiệu bản chính của Tổ chức phải được ký tên, đóng dấu hoặc văn bản ủy quyền phải được công chứng tại các tổ chức hành nghể công chứng theo quy định)
16/ Điều kiện đăng ký tham gia đấu giá:
- Có đơn tham gia đấu giá ( do Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản phát hành trong đó có nội dung cam kết sử dụng đất đúng mục đích, đúng quy hoạch khi trúng đấu giá )
- Bản sao CMND/ CCCD/ Hộ chiếu và hộ khẩu đối với hộ gia đình, cá nhân ( Có chứng thực của cơ quan có thẩm quyền)
- Bản sao giấy CMND/ CCCD/ Hộ chiếu và giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh đối với tổ chức ( Có chứng thực của cơ quan có thẩm quyền). Đối với tổ chức hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản phải thành lập doanh nghiệp hoặc hợp tác xã theo quy định của pháp luật về hợp tác xã, phải có chức năng kinh doanh bất động sản; giấy tồ chứng minh có vốn pháp định không thấp hơn 20 tỷ đồng.
- Chứng từ nộp tiền đặt trước theo quy định ( nếu có)
- Cam kết xem tài sản và nộp tiền trúng đấu giá theo quy định
* Hồ sơ đăng ký tham gia đấu giá bao gồm:
 - Đơn tham gia đấu giá ( do Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản phát hành)
- Chứng từ nộp tiền đặt trước (nếu có)
- Bản sao CMND/ CCCD/ Hộ chiếu và hộ khẩu đối với hộ gia đình, cá nhân ( Có chứng thực của cơ quan có thẩm quyền)
- Bản sao giấy CMND/ CCCD/ Hộ chiếu và giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh đối với tổ chức ( Có chứng thực của cơ quan có thẩm quyền). Đối với tổ chức hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản phải thành lập doanh nghiệp hoặc hợp tác xã theo quy định của pháp luật về hợp tác xã, phải có chức năng kinh doanh bất động sản; giấy tồ chứng minh có vốn pháp định không thấp hơn 20 tỷ đồng.
- Cam kết xem tài sản và nộp tiền trúng đấu giá đúng quy định

Tác giả bài viết: Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây