Thông báo đấu giá xe Ô tô của Sở Tài Chính

Thứ ba - 03/01/2023 14:55 523
THÔNG BÁO
ĐẤU GIÁ TÀI SẢN

Căn cứ Luật Đấu giá tài sản năm 2016;
Căn cứ hợp đồng dịch vụ đấu giá tài sản số 03/HĐ-DVĐGTS ngày 29/12/2022 giữa Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bình Phước với Sở Tài Chính;
Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bình Phước thông báo đấu giá tài sản với nội dung sau:
1/ Tổ chức đấu giá: Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bình Phước
Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, P. Tân Phú, TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước
2/ Người có tài sản đấu giá: Sở Tài Chính tỉnh Bình Phước.
  Địa chỉ: Quốc lộ 14, P.Tân Phú, TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước
3/ Tài sản đấu giá:
- Xe ô tô biển số 93A – 0562, hiệu Mitsubishi Jolie, màu đỏ,  năm sản xuất: 2004; Số máy 4G63R – Z03442; Số khung RLA00VB2W41002962 ( Bán đăng ký lại)
 Nơi để tài sản: Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Bình Phước
 Nguồn gốc tài sản: Tài sản thanh lý xe ô tô phục vụ công tác dôi dư tại các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh Bình Phước do Sở Tài Chính chuyển giao đấu giá
4/ Giá khởi điểm:  70.000.000đ ( Bảy mươi  triệu đồng)
5/ Tiền đặt trước: 20% (Hai mươi phần trăm) trên giá khởi điểm của từng tài sản
Thời gian thu tiền đặt trước: Trong thời gian 03 ngày làm việc là ngày 16/01/2023; 17/01/2023 và đến 17giờ 00 phút ngày 18/01/2023 vào tài khoản của Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản. Tuy nhiên người tham gia đấu giá có nhu cầu nộp tiền đặt trước trong thời gian thông báo đấu giá là hoàn toàn tự nguyện và phải thỏa thuận với Trung tâm bằng văn bản.
 6/ Thời gian bán hồ sơ; tiếp nhận hồ sơ đăng ký tham gia đấu giá và bỏ phiếu trả giá.
Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bình Phước bán hồ sơ ; tiếp nhận hồ sơ đăng ký tham gia đấu giá và bỏ phiếu trả giá từ ngày 03/01/2023 đến 17 giờ  00 phút ngày 16/01/2023
7/ Địa điểm bán hồ sơ và tiếp nhận hồ sơ đăng ký tham gia và phiếu trả giá
Tại Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bình Phước, đường Trần Hưng Đạo, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.
8/ Thời gian, địa điểm xem tài sản: Trong 02 ngày làm việc là ngày 9/01/2023 và ngày 10/01/2023 (trong giờ hành chính) tại nơi có tài sản. Liên hệ đ/c Ngọc Anh ( số đt 0355.237336) để được hướng dẫn xem tài sản.
9/ Cách thức đăng ký tham gia đấu giá
Tổ chức, cá nhân đăng ký tham gia đấu giá nộp hồ sơ trực tiếp tại Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản. Trường hợp tổ chức, cá nhân  không trực tiếp đi  đăng ký tham gia đấu giá  thì  phải có văn bản ủy quyền, giới thiệu được ký tên, đóng  dấu của Tổ chức hoặc văn bản ủy quyền phải được công chứng tại các tổ chức hành nghể công chứng, chứng thực chữ ký  tại UBND xã, phường, thị trấn theo quy định ( đối với cá nhân)
10/ Thời gian, địa điểm công bố giá
Vào lúc 08 giờ 30 phút ngày 19/01/2023 tại Hội trường Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bình Phước.
11/ Tiền hồ sơ tham gia: 150.000đ ( Một trăm năm mươi ngàn đồng)/ hồ sơ
12/ Hình thức đấu giá: bỏ phiếu gián tiếp
13/ Phương thức đấu giá: trả giá lên.
14/ Gía trả tối thiểu phải trả : Từ giá khởi điểm trở lên lên
15/ Cách thức bỏ phiếu trả giá và địa điểm bỏ phiếu trả giá
- Cách thức bỏ phiếu: Khi đăng ký tham gia đấu giá, người tham gia đấu giá được nhận phiếu trả giá, phong bì, hướng dẫn về cách ghi phiếu, thời hạn nộp phiếu trả giá và buổi công bố giá;
+   Đối với hình thức bỏ phiếu gián tiếp tại Trung tâm: Người đăng ký tham gia đấu giá phải ghi đầy đủ thông tin và giá trả vảo phiếu; ngoài phong bì phải ghi tên tổ chức, cá nhân đăng ký  tham gia, địa chỉ và tên tài sản đăng ký tham gia và được bỏ vào phong bì bọc bằng chất liệu bảo mật,  có chữ ký giáp lai của người trả giá tại các mép của phong bì đựng phiếu trước và bỏ vào thùng phiếu  từ ngày 03/01/2023 đến 17h 00 phút ngày 16/01/2023.
+ Đối với hình thức bỏ phiếu gián tiếp qua đường bưu điện: Phiếu trả giá được gửi qua đường bưu điện và được Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản bỏ vào thùng phiếu, Người tham gia đấu giá phải ghi đầy đủ thông tin và giá trả vảo phiếu; ngoài phong bì phải ghi tên tổ chức, cá nhân đăng ký tham gia, địa chỉ và  tên tài sản đăng ký tham gia và được bỏ vào phong bì bọc bằng chất liệu bảo mật, có chữ ký giáp lai của người trả giá tại các mép của phong bì đựng phiếu. Thời gian bỏ phiếu trả giá từ ngày 03/01/2023 đến 17giờ 00 phút ngày 16/01/2023. Nếu phiếu trả giá gửi qua đường bưu chính đến chậm không đúng thời gian theo quy định thì phiếu trả giá đó bị loại khỏi cuộc đấu giá đó, người trả giá phải chấp nhận phiếu trả giá của mình bị loại đó.
- Địa điểm bỏ phiếu: 
- Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bình Phước Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, P.Tân Phú, TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước
16/ Đối tượng và điều kiện đăng ký tham gia đấu giá:
16.1. Đối tượng đăng ký tham gia đấu giá
- Tổ chức, cá nhân có nhu cầu, có năng lực hành vi dân sự, năng lực tài chính có quyền tham gia đấu giá. Trừ các trường hợp người không được tham gia đấu giá quy định tại Khoản 4, Điều 38, Luật đấu giá tài sản năm 2016.
 Trường hợp người đăng ký tham gia đấu giá không trực tiếp tham gia đấu giá mà ủy quyền cho người khác thì việc ủy quyền, giới thiệu phải đúng quy định của pháp luật (văn bản ủy quyền phải có công chứng của tổ chức hành nghề công chứng  hoặc tổ chức ủy quyền, giới thiệu tham gia đấu giá phải thực hiện bằng văn bản có ký tên đóng dấu của tổ chức đó).
16.2. Điều kiện đăng ký tham gia đấu giá
- Thuộc đối tượng đăng ký tham gia đấu giá
- Có đơn tham gia đấu giá theo mẫu do Trung tâm dịch vụ đấu giá phát hành.
- Bản sao CMND/CCCD/HC của người đăng ký tham gia và của người được ủy quyền ( nếu có)  có chứng thực của cơ quan có thẩm quyền nếu nếu là cá nhân.
- Bản sao CMND/CCCD/HC  và giấy đăng ký kinh doanh của người đại diện theo pháp luật và của người được ủy quyền ( nếu có)  có chứng thực của cơ quan có thẩm quyền nếu là tổ chức .
- Cam kết xem tài sản ( nếu có)  và nộp tiền hồ sơ đăng ký tham gia
* Hồ sơ hợp lệ bao gồm:
- Đơn tham gia đấu giá ( do Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản phát hành)
- Bản sao CMND/CCCD/HC của người đăng ký tham gia và của người được ủy quyền ( nếu có)  có chứng thực của cơ quan có thẩm quyền nếu nếu là cá nhân.
- Bản sao CMND/CCCD/HC  và giấy đăng ký kinh doanh của người đại diện theo pháp luật và của người được ủy quyền ( nếu có)  có chứng thực của cơ quan có thẩm quyền nếu là tổ chức .
- Có cam kết xem tài sản ( nếu có)
- Nộp tiền hồ sơ và tiền tiền đặt trước đúng thời gian quy định
Mọi tổ chức, cá nhân có nhu cầu xin liên hệ tại Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Bình Phước; Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Tân Phú, Đồng Xoài, Bình Phước; ĐT: 02713.860216.
 
File đính kèm

Tác giả bài viết: Trung tâm dịch vụ đấu giá tỉnh Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây