Đảng bộ Sở Tư pháp Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2022 và triển khai công tác năm 2023

Thứ tư - 18/01/2023 15:31 565
Ngày 18/01/2023, Đảng bộ Sở Tư pháp tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2022 và triển khai công tác năm 2023. Hội nghị do đồng chí Lê Tiến Hiếu, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp chủ trì; Tham dự Hội nghị có các đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Sở Tư pháp, cùng toàn thể đảng viên thuộc Đảng bộ Sở Tư pháp.
 
(Quang cảnh Hội nghị)
        Hội nghị đã được nghe Báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2022 và triển khai một số nhiệm vụ của Đảng bộ trong năm 2023. Trong năm 2022, Đảng ủy đã lãnh đạo cơ quan, các Chi bộ trực thuộc, các tổ chức đoàn thể bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, của Đảng ủy, chương trình công tác của ngành, của cơ quan, đoàn thể cấp trên, tập trung lãnh đạo và tổ chức thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, chỉ đạo các cấp ủy Chi bộ tổ chức thành công Đại hội các Chi bộ trực thuộc Đảng ủy Sở Tư pháp, nhiệm kỳ 2022 – 2025. Trong công tác giáo dục chính trị tư tưởng luôn được Đảng ủy quan tâm. Về công tác kiểm tra, giám sát Đảng ủy đã triển khai và tiến hành kiểm tra 01 Chi bộ, giám sát 02 Chi bộ và giám sát 53 đảng viên theo Kế hoạch và đạt chỉ tiêu đề ra. Qua kiểm tra, giám sát các tổ chức đảng và đảng viên thực hiện tốt nhiệm vụ của mình, chưa phát hiện Chi bộ, đảng viên có dấu hiệu vi phạm.
(Đ/c Lê Tiến Hiếu, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp chủ trì Hội nghị)
         Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Lê Tiến Hiếu, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp đã ghi nhận những kết quả đã đạt được công tác xây dựng Đảng năm 2022, đồng thời yêu cầu các đồng chí Đảng ủy viên, lãnh đạo Sở và các đồng chí Bí thư, Chi ủy viên các Chi bộ trực thuộc, đảng viên trong toàn đảng bộ tiếp tục phát huy tính tiên phong, gương mẫu, khắc phục những tồn tại, hạn chế. Đồng thời cần tập trung thực hiện một số nhiệm vụ trong thời gian tới như sau: tiếp tục thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng; nâng cao chất lượng sinh hoạt Chi bộ, đặc biệt là sinh hoạt chuyên đề; tăng cường vai trò, trách nhiệm của các đồng chí cấp ủy trong việc xem xét, hướng dẫn, kiểm tra đảng viên và quần chúng xây dựng bản cam kết tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu phải đảm bảo chất lượng, sát với tình hình thực hiện nhiệm vụ của mỗi cá nhân. Tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra, giám sát đảng viên; xây dựng Đảng bộ đoàn kết, đồng thuận, trong sạch, vững mạnh. Tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao; Nâng cao chất lượng công tác giáo dục chính trị tư tưởng gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) và Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, nhằm góp phần hoàn thành các Chương trình, Kế hoạch đã đề ra, đặc biệt là các nhiệm vụ trọng tâm của ngành Tư pháp năm 2023 đã được phê duyệt.
(Đ/c Vũ Thế Quyết - Đảng uỷ viên trình bày báo cáo công tác xây dựng đảng năm 2022)
Cũng tại Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ Sở đã trao giấy khen cho 01 tập thể và 07 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022.
(Đ/c Lê Tiến Hiếu, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp trao giấy khen cho 01 tập thể và 07 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022)

 
 

Tác giả bài viết: Lê Trung Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây