Ban Nữ công Sở Tư pháp tổ chức lễ kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022)

Thứ sáu - 21/10/2022 16:04 715
Hòa chung không khí thi đua của cả nước, tưng bừng, phấn khởi chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022). Được sự cho phép của Đảng ủy, Ban lãnh đạo Sở Tư pháp, Ban chấp hành Công đoàn. Sáng ngày 19/10/2022, Ban Nữ công Sở Tư pháp đã tổ chức lễ kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam.
Buổi lễ vinh dự được đón tiếp đồng chí Lê Tiến Hiếu – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp; đồng chí Nguyễn Trọng Trí – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Tư pháp; đồng chí Ngô Điền Long - Chủ tịch Công đoàn Sở Tư pháp; cùng toàn thể nữ đoàn viên công đoàn Sở Tư pháp.
Đồng chí Lê Tiến Hiếu – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp đã tặng hoa và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể nữ đoàn viên Công đoàn Sở Tư pháp.
Đ/c Lê Tiến Hiếu – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp phát biểu tại buổi lễ
Thay mặt Ban chấp hành Công đoàn, đồng chí Ngô Điền Long – Chủ tịch Công đoàn Sở Tư pháp đã gửi tặng những phần quà tới các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, qua đó kịp thời khích lệ, động viên tinh thần các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Đ/c Ngô Điền Long – Chủ tịch Công đoàn Sở Tư pháp tặng quà cho các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn

Tại buổi lễ, đ/c Hà Thị Thu Hiền – Trưởng Ban nữ công đã ôn lại truyền thống lịch sử ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam gắn với lịch sử hào hùng của dân tộc. Trong những trang sử vàng của lịch sử đấu tranh dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam đã ghi nhận công lao to lớn và sự hi sinh cao cả của các thế hệ phụ nữ Việt Nam. Từ những anh hùng hào kiệt phất cờ, dấy binh khởi nghĩa chống lại ách đô hộ của giặc ngoại xâm, cho đến những người phụ nữ “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” của thời kỳ kháng chiến. Đến nay, những người phụ nữ “Trung hậu, đảm đang, tài năng, giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong thời kỳ đổi mới đất nước đang tiếp tục đóng vai trò quan trọng, là một trong những động lực thúc đẩy sự phát triển chung của toàn xã hội. Toàn thể nữ đoàn viên công đoàn Sở Tư pháp đã được xem Video ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.
Tiếp đó, đ/c Liễu Thị Na đại diện Ban Nữ công đã chia sẻ một số điểm nổi bật trong việc thực hiện thúc đẩy bình đẳng giới và phát huy vai trò của phụ nữ trong phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh Bình Phước.
Nữ đoàn viên Công đoàn Sở Tư pháp dạng ngời trong tà áo dài truyền thống

Nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (22/10/1930 – 22/10/2022), Ban Nữ công đã tổ chức trò chơi “Đuổi hình bắt chữ” cho các nữ đoàn viên Công đoàn, tham dự trò chơi là các đội đến từ các Tổ Công đoàn. Các phần thi diễn ra sôi nổi hấp dẫn với sự nhiệt tình, sự cố gắng của các đội, sự cổ vũ nồng nhiệt, hăng say của các đoàn viên công đoàn đã khiến cho các phần thi thực sự cuốn hút từ đầu đến cuối. Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba cho các đội
image 20221021160033 8
Các Tổ Công đoàn đang tham gia trò chơi đuổi hình, bắt chữ

Thông qua buổi lễ đã khích lệ, động viên tinh thần nữ đoàn viên công đoàn Sở Tư pháp thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tiếp tục phấn đấu là những người phụ nữ năng động, sáng tạo, giỏi việc nước đảm việc nhà trong thời kỳ hội nhập và phát triển./.

                                                                                                  

 

Tác giả bài viết:   Liễu Na

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây