Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội báo xuân Kỷ Hợi 2019

Thứ tư - 30/01/2019 16:04 851
(CTTĐTBP) - Tối 29/1, tại Hội chợ hoa xuân TP. Đồng Xoài, Hội Nhà báo tỉnh đã tổ chức Hội báo xuân Kỷ Hợi 2019. Phó Trưởng ban thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thị Minh Nhâm, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Minh Bình cùng đông đảo nhân dân, độc giả trên địa bàn tỉnh dự và tham quan Hội báo xuân.
hoi bao xuan
Hội báo xuân thu hút đông đảo nhân dân ở mọi lứa tuổi đến tìm hiểu và đọc báo, sách
 
Gần 200 đầu báo trưng bày tại Hội báo xuân, trong đó có 27 ấn phẩm của các tờ báo đảng Trung ương, báo ngành Trung ương, các tạp chí và 63 đầu báo đảng địa phương đến từ 63 tỉnh, thành phố trong cả nước như: Báo Nhân dân, Quân đội, Thông tấn xã Việt Nam, Tuổi trẻ, Pháp luật TP. Hồ Chí Minh, Pháp luật Việt Nam, Nông thôn ngày nay, Tiền Phong, Lao Động, Người lao động, Thanh Niên, Pháp luật và Đời sống, An ninh thế giới, Công an nhân dân, Giáo dục thời đại…

Đối với các ấn phẩm báo chí của tỉnh gồm: Báo Bình Phước, Tạp chí Văn nghệ, Tạp chí Khoa học thời đại, Đặc san Người làm báo và các ấn phẩm thông tin của Sở Y tế Bình Phước, Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở Khoa học và Công nghệ… Các ấn phẩm báo chí của tỉnh có nhiều tác phẩm đặc sắc và hay, phản ánh đầy đủ về sự phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - anh ninh và đời sống nhân dân của tỉnh trong thời gian qua. Bên cạnh đó, các độc giả, nhân dân khi đến với Hội báo xuân còn được tìm hiểu và đọc hàng trăm đầu sách, truyện… do Thư viện tỉnh trưng bày phục vụ nhân dân trong dịp này.

Hội báo xuân là hoạt động thường niên của Hội Nhà báo tỉnh, nhằm giới thiệu đến nhân dân những ấn phẩm báo chí trung ương và địa phương; đặc biệt là báo xuân để góp phần nâng cao nhận thức, đáp ứng nhu cầu thưởng thức văn hóa trong nhân dân. Hội báo xuân diễn ra từ ngày 29/1 đến ngày 2/2/2019./.

Tác giả bài viết: Hải Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập828
  • Hôm nay32,314
  • Tháng hiện tại4,650,848
  • Tổng lượt truy cập411,392,702
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây