Đồng Xoài: Khai mạc Hội chợ hoa xuân và Lễ hội ẩm thực - văn hóa đường phố

Thứ tư - 30/01/2019 15:49 2296
(CTTĐTBP) - Tối 29/1, UBND thành phố Đồng Xoài đã tổ chức khai mạc Hội chợ hoa xuân và Lễ hội ẩm thực - văn hóa đường phố xuân Kỷ Hợi năm 2019. Đồng chí Trần Tuệ Hiền - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Tiến Dũng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự lễ khai mạc.
cho hoa xuan
Các đồng chí lãnh đạo và nhân dân tham gia lễ khai mạc
 
Hội chợ hoa xuân và Lễ hội ẩm thực - văn hóa đường phố đã trở thành hoạt động văn hóa truyền thống thường niên trong các hoạt động mừng Đảng mừng xuân và đón tết cổ truyền của người dân TP. Đồng Xoài. Qua đó, tạo môi trường thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân tham gia trồng hoa và cây cảnh có điều kiện quảng bá, giới thiệu sản phẩm của mình trước công chúng, cũng như phục vụ tốt nhu cầu vui chơi giải trí, tham quan, mua sắm và thưởng thức ẩm thực của nhân dân trong những ngày cận kề tết cổ truyền của dân tộc.

Hội chợ hoa xuân năm nay với sự tham gia của Hội Sinh vật cảnh tỉnh và thành phố Đồng Xoài; các tổ chức, cá nhân, nghệ nhân và các hộ gia đình chuyên trồng hoa và cây cảnh trên địa bàn tỉnh và các tỉnh bạn với 203 gian hàng. Đặc biệt, còn có các cơ quan báo chí trong tỉnh tham gia Hội báo xuân. Lễ hội ẩm thực - văn hóa đường phố với 7 gian hàng văn hóa và 24 gian hàng ẩm thực của tổ chức đoàn thanh niên, liên hiệp phụ nữ, các hội đặc thù, các câu lạc bộ, UBND các xã, phường và các tổ chức, cá nhân trên địa bàn thành phố tham gia.

Tại lễ khai mạc, UBND thành phố Đồng Xoài đã trao tặng giấy khen, trao giải cho các nghệ nhân có sản phẩm là những cây cảnh, hòn non bộ đẹp, độc đáo và ý nghĩa.

Hội chợ hoa xuân diễn ra từ ngày 25/1 đến ngày 4/2/2019 (tức từ ngày 20 đến ngày 30 tháng chạp năm Mậu Tuất 2018)./.

Tác giả bài viết: Hải Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập921
  • Hôm nay31,970
  • Tháng hiện tại4,650,504
  • Tổng lượt truy cập411,392,358
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây