Tuổi trẻ tỉnh nhà tri ân các anh hùng, liệt sĩ

Chủ nhật - 26/07/2020 19:57 1791
(CTTĐTBP) - Tối 26/7, tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh, Tỉnh Đoàn, Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Lễ tri ân các anh hùng, liệt sĩ nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020).
le tri an
Đại diện đoàn lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương dâng hương tưởng niệm anh linh các anh hùng liệt sĩ
 
Đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, huyện Đồng Phú, thành phố Đồng Xoài và trên 500 đoàn viên thanh niên tham gia buổi lễ.

Đây là hoạt động thường niên của Tỉnh đoàn và các tổ chức đoàn trực thuộc vào mỗi dịp kỷ niệm Ngày Thương binh liệt sĩ hàng năm.
 
le tri an2
Đại diện đoàn các sở, ban, ngành và đoàn viên thanh niên dâng hương tri ân trên từng phần mộ
 
Với đạo lý uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây, các đại biểu và các bạn đoàn viên thanh niên đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ anh linh các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc; kính cẩn nghiêng mình dâng lên anh linh các anh hùng liệt sĩ vòng hoa tươi thắm, thắp nén hương và nến tri ân trên từng phần mộ, bày tỏ lòng thành kính của tuổi trẻ hôm nay đối với sự hy sinh lớn lao của các anh hùng liệt sĩ.
 
le tri an3
Tuổi trẻ khối lực lượng vũ trang dâng hương tri ân 
 
Các hoạt động của lễ tri ân còn góp phần tuyên truyền, giáo dục truyền thống yêu nước, truyền thống cách mạng, tinh thần tự hào dân tộc, nâng cao ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; tạo phong trào thi đua cho đoàn viên thanh niên trong toàn tỉnh hưởng ứng các hoạt động giúp đỡ, tri ân các gia đình chính sách, có công với cách mạng.
 
le tri an4
Những ngọn nến tri ân của tuổi trẻ tỉnh nhà thể hiện "đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ" đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc
 
Kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh liệt sĩ năm nay, các cấp bộ Đoàn - Hội trong tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa như: thăm và tặng quà các gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ và gia đình có công với cách mạng; tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng; làm vệ sinh môi trường, chỉnh trang đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, bia ghi danh...

Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Bình Phước hiện là nơi an nghỉ của gần 5.000 anh hùng, liệt sĩ./.

Tác giả bài viết: Vũ Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập943
  • Hôm nay413,801
  • Tháng hiện tại6,137,283
  • Tổng lượt truy cập392,680,336
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây