UBND tỉnh tiếp và làm việc với Công ty cổ phần xi măng Hà Tiên 1

Thứ tư - 06/08/2014 16:28 1917
(CTTĐTBP) - Ngày 6/8, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm cùng lãnh đạo một số sở ngành đã có buổi tiếp xã giao ông Nguyễn Tuấn Anh - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần xi măng Hà Tiên 1.
 
Tại buổi tiếp, Chủ tịch Nguyễn Văn Trăm cho rằng Công ty cổ phần xi măng Hà Tiên 1 là một trong những doanh nghiệp lớn hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng. Trên địa bàn tỉnh hiện có Nhà máy xi măng Bình Phước, là một trong những đơn vị trực thuộc Công ty cổ phần xi măng Hà Tiên 1, được xây dựng với vốn đầu tư 5.400 tỷ đồng, công suất 1,3 triệu tấn xi măng và 1,8 triệu tấn clinker/nămCùng với cả nước, tỉnh Bình Phước đang triển khai chương trình xây dựng nông thôn mới tại một số địa phương, có thể trong thời gian tới sẽ có nhu cầu sử dụng một lượng lớn xi măng để thực hiện bê tông hóa các tuyến đường giao thông nông thôn. Do đó, tỉnh mong muốn Công ty cổ phần xi măng Hà Tiên 1 và Nhà máy xi măng Bình Phước hỗ trợ vật liệu để cùng với tỉnh thực hiện chương trình nông thôn mới.
           
Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Tuấn Anh cảm ơn tỉnh đã giúp đỡ, hỗ trợ Nhà máy xi măng Bình Phước trong việc triển khai thực hiện dự án và trong quá trình sản xuất, kinh doanh. Về hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, phía Tổng Công ty sẽ bàn bạc cụ thể với các ngành của tỉnh trong thời gian tới./.
 

Xuân Nguyên 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập932
  • Hôm nay483,153
  • Tháng hiện tại6,206,635
  • Tổng lượt truy cập392,749,688
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây