Họp mặt chức sắc tiêu biểu các tôn giáo năm 2014

Thứ năm - 27/02/2014 15:21 1948

Họp mặt chức sắc tiêu biểu các tôn giáo năm 2014

(CTTĐTBP) - Ngày 27/2, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức họp mặt các chức sắc tiêu biểu đại diện tôn giáo trên địa bàn tỉnh năm 2014. Tham dự buổi họp mặt có Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Võ Đình Tuyến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Huy Phong, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trần Văn Gôm.
 
Các chức sắc tiêu biểu tham gia tại buổi họp mặt.
 
Tại buổi họp mặt, các vị chức sắc tiêu biểu các tôn giáo trong tỉnh được đại diện HĐND, UBND tỉnh thông báo kết quả hoạt động của HĐND tỉnh và hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh năm 2013, nhiệm vụ năm 2014; kết quả thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động trong đồng bào có đạo năm 2014. Nhìn chung, tình hình sinh hoạt các tôn giáo năm 2013 trên địa bàn tỉnh cơ bản diễn ra bình thường, tuân thủ quy định của pháp luật; đồng bào các tôn giáo phấn khởi, tin tưởng vào chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.
 
Các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động đã được đồng bào các tôn giáo trên địa bàn tỉnh tích cực hưởng ứng tham gia và mang lại hiệu quả thiết thực cho từng gia đình và cộng đồng xã hội. Cụ thể, các tôn giáo đã hỗ trợ hàng tỷ đồng không tính lãi và tạo công ăn việc làm ổn định cho hàng trăm lao động. Tổ chức khuyên góp xây dựng quỹ khuyến học hơn 5,5 tỷ đồng, phối hợp tổ chức vận động quỹ “Tiếp bước cho em đến trường” với số tiền hơn 900 triệu đồng; trao tặng hàng ngàn suất quà, học bổng trị giá hơn 4,9 tỷ đồng và 10.000 cuốn tập cho con em các hộ nghèo, giáo viên dạy giỏi, học sinh giỏi.
 
Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Bí thư Võ Đình Tuyến đã ghi nhận những ý kiến đóng góp của các vị chức sắc cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc ngày càng lớn mạnh. Đồng thời, Phó Bí thư mong muốn các vị chức sắc tiếp tục thường xuyên trao đổi thông tin trong việc tổ chức thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động; phản ánh các vấn đề phát sinh trong sinh hoạt để cùng chính quyền các cấp bàn bạc và thống nhất hướng giải quyết./. 
Nhật Chiêu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,011
  • Hôm nay141,974
  • Tháng hiện tại4,760,508
  • Tổng lượt truy cập411,502,362
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây