Chủ tịch UBND tỉnh tiếp đoàn cán bộ lớp cao cấp lý luận chính trị của Học Viện chính trị

Thứ sáu - 13/03/2015 15:14 2625

Chủ tịch UBND tỉnh tiếp đoàn cán bộ lớp cao cấp lý luận chính trị của Học Viện chính trị

(CTTĐTBP) – Ngày 12/3, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm cùng lãnh đạo một số sở, ngành đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn cán bộ lớp cao cấp lý luận chính trị của Học Viện chính trị (Bộ Quốc phòng) nghiên cứu thực tế tại địa bàn tỉnh.
 
Toàn cảnh buổi tiếp và làm việc.
 
Tại buổi tiếp, Chủ tịch Nguyễn Văn Trăm cảm ơn đoàn đã đến thăm, khảo sát và nghiên cứu tại tỉnh; đồng thời thông báo với đoàn một số kết quả về tình hình phát triển kinh tế - xã hội gắn với công tác xây dựng Đảng, củng cố an ninh – quốc phòng của tỉnh. Đặc biệt là xây dựng mối quan hệ quân – dân để củng cố an ninh trật tự tuyến biên giới, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp trên cơ sở tôn trọng, giúp đỡ, đoàn kết với các địa phương tuyến bên kia biên giới thuộc vương quốc Campuchia.
 
Trong thời gian qua, tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh tiếp tục ổn định, kinh tế có bước phát triển, thu được nhiều thành tựu đáng kể. Năm 2014, dù còn nhiều khó khăn nhưng kinh tế của tỉnh vẫn tăng 9,73% so với năm 2013, thu nhập bình quân đầu người đạt 39,1 triệu đồng/người/năm. Đây là cơ sở để tin tưởng vào sự phát triển đi lên của tỉnh trong những năm tới.
 
Thay mặt đoàn, Thiếu tướng Nguyễn Minh Khải - Phó Giám đốc Học Viện chính trị (Bộ Quốc phòng) cho biết: Qua buổi làm việc này, đoàn muốn tìm hiểu thêm về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và những vấn đề liên quan đến việc đảm bảo an ninh - quốc phòng của địa phương. Trước đó, đoàn đã có chuyến tham quan thực tế tại khu căn cứ Tà Thiết, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh và Ban Chấp hành Bộ đội biên phòng tỉnh./.
 
 Xuân Nguyên - Nhật Chiêu

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3,010
  • Hôm nay250,704
  • Tháng hiện tại10,459,915
  • Tổng lượt truy cập397,002,968
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây