Tuyên truyền khắc phục hậu quả chất độc hóa học, dioxin giai đoạn 2016-2020

Thứ năm - 01/09/2016 10:52 1446

Tuyên truyền khắc phục hậu quả chất độc hóa học, dioxin giai đoạn 2016-2020

(CTTĐTBP) - Ngày 29/8, Sở Thông tin và Truyền thông ban hành văn bản định hướng thông tin tuyên truyền khắc phục hậu quả chất độc hóa học, dioxin trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2016-2020.

 

Theo đó, các cơ quan báo chí của tỉnh, đài truyền thanh - truyền hình các huyện, thị xã và các cơ quan, đơn vị có cổng/trang thông tin điện tử tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước về công tác hành động khắc phục hậu quả chất độc hóa học, dioxin; khẳng định những thành tựu to lớn của Đảng, nhà nước trong việc khắc phục hậu quả chất độc hóa học, dioxin.

 

Đồng thời, chú trọng biểu dương những tập thể, cá nhân có những việc làm thiết thực trong việc khắc phục hậu quả chất độc hóa học; biểu dương những nạn nhân bị nhiễm chất độc hóa học vượt khó, cổ vũ và động viên những hành động, việc làm tốt của nạn nhân chất độc hóa học trong cuộc sống hàng ngày.

 

Bên cạnh đó, tuyên truyền, vận động các tổ chức quốc tế, các tổ chức chính phủ và phi chính phủ, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân trong nước và ngoài nước quan tâm, tham gia ủng hộ các nạn nhân nhiễm chất độc hóa học.

 

Đài truyền thanh - truyền hình các huyện, thị xã xây dựng chương trình tuyên truyền các nội dung liên quan đến việc khắc phục hậu quả chất độc hóa học, dioxin; chỉ đạo các trạm truyền thanh cơ sở tuyên truyền các nội dung theo định hướng có liên quan đến việc khắc phục hậu quả chất độc dioxin hiệu quả.
 
Các cơ quan, đơn vị hoạt động cổng/trang thông tin điện tử cập nhật kịp thời các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước có nội dung về khắc phục hậu quả chất độc hóa học, dioxin; đăng toàn văn hoặc trích dẫn nội dung chính các văn bản liên quan đến việc khắc phục hậu quả chất độc, dioxin do trung ương và địa phương ban hành./.
 
Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập774
  • Hôm nay14,463
  • Tháng hiện tại7,214,291
  • Tổng lượt truy cập406,500,271
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây