Giao lưu chương trình học bổng “chắp cánh ước mơ”

Thứ tư - 31/08/2016 15:32 1011

Giao lưu chương trình học bổng “chắp cánh ước mơ”

(CTTĐTBP) - Ngày 31/8, VNPT Bình Phước phối hợp Sở GD&ĐT, Đài PTTH Bình Phước tổ chức giao lưu chương trình học bổng “Chắp cánh ước mơ”. Đại diện lãnh đạo các đơn vị nêu trên, các mạnh thường quân đồng hành cùng chương trình và 12 học sinh vượt khó học giỏi tiêu biểu đã tham gia buổi giao lưu.

 

 Các mạnh thường quân nhận hoa từ ban tổ chức chương trình.

 
Chương trình học bổng “chắp cánh ước mơ” là một chương trình ý nghĩa, được phát sóng định kỳ trên kênh BPTV1 vào lúc 20 giờ 50 phút ngày thứ ba của tuần thứ 4 hàng tháng. Đây là nhịp cầu nối giữa các nhà hảo tâm, mạnh thường quân có lòng nhân ái chung tay giúp sức cho các em học sinh tàn tật, học sinh có hoàn cảnh gia đình nghèo, khó khăn thực hiện ước mơ đến trường. Qua 1 năm phát sóng, chương trình đã trao học bổng cho 12 em học sinh, sinh viên vượt khó, học giỏi của các huyện, thị xã trong tỉnh với tổng số tiền hơn 168 triệu đồng.
 
Tại buổi giao lưu, đại diện các em học sinh nhận học bổng đã chia sẻ về những ước mơ, hoài bão của mình trong tương lai; đồng thời hứa sẽ không phụ lòng các mạnh thường quân đã giúp đỡ mình. Dịp này, ngoài phần tài trợ học bổng từ VNPT Bình Phước, Quỹ học bổng của chương trình còn nhận được sự tài trợ của Công ty quảng cáo Thái Bình Dương, Đại lý bán vé xổ số số 1, Phòng khám đa khoa Tâm Đức, Ngân hàng VietinBank chi nhánh Bình Phước (cùng ở thị xã Đồng Xoài) và Công ty Song Hùng (TP. Hồ Chí Minh) với số tiền hơn 10 triệu đồng/tháng/chương trình phát sóng./.
 

Đức Hinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập796
  • Hôm nay16,441
  • Tháng hiện tại7,216,269
  • Tổng lượt truy cập406,502,249
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây