Đề án quản lý nhận diện, truy xuất nguồn gốc thịt heo

Thứ tư - 31/08/2016 16:23 966
(CTTĐTBP) - Sở Công thương tỉnh vừa phối hợp Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh tổ chức hội thảo triển khai đề án quản lý nhận diện, truy xuất nguồn gốc thịt heo trên địa bàn tỉnh theo đề án của TP. Hồ Chí Minh.
 
Đề án là một trong những nội dung trong chương trình hợp tác giữa tỉnh Bình Phước và TP. Hồ Chí Minh trong năm 2016, nhận được sự đồng tình, ủng hộ cao của các cơ quan nhà nước và các doanh nghiệp, chủ trang trại chăn nuôi trên địa bàn tỉnh Bình Phước.
 

 

Theo Sở Công thương tỉnh, các tổ chức, cá nhân kinh doanh, sản xuất thịt heo khi tham gia vào đề án này sẽ được các cơ quan chức năng hỗ trợ thông tin thị trường, hướng dẫn sử dụng giải pháp quản lý, nhận diện và truy xuất nguồn gốc heo và thịt heo. Bên cạnh đó, sẽ được quảng bá thương hiệu, sản phẩm, địa chỉ kinh doanh trên báo đài, các trang thông tin điện tử của TP. Hồ Chí Minh. Đồng thời, được ưu tiên giới thiệu, kết nối cung cấp sản phẩm vào các hệ thống chợ đầu mối, các doanh nghiệp phân phối, doanh nghiệp bán lẻ, các bếp ăn tập thể tại TP. Hồ Chí Minh./.
 
Thế Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập676
  • Hôm nay16,018
  • Tháng hiện tại7,215,846
  • Tổng lượt truy cập406,501,826
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây