Kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống văn phòng các cơ quan hành chính nhà nước

Chủ nhật - 28/08/2016 08:17 1650

Kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống văn phòng các cơ quan hành chính nhà nước

(CTTĐTBP) - Lễ kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống văn phòng các cơ quan hành chính nhà nước (28/8/1945 - 28/8/2016) đã kết thúc thành công tốt đẹp vào ngày 27/8 tại huyện Chơn Thành. Giải nhất hội thao toàn đoàn đã thuộc về Văn phòng HĐND&UBND huyện Lộc Ninh, giải nhì Văn phòng HĐND&UBND huyện Chơn Thành và giải ba Văn phòng HĐND&UBND huyện Hớn Quản.

 

 

Các vận động viên của các cơ quan, đơn vị tranh tài các môn tại hội thao.

 

Ngày truyền thống văn phòng năm nay do Văn phòng HĐND&UBND huyện Chơn Thành đăng cai tổ chức, gồm nhiều nội dung phong phú, sôi nổi: Giao lưu hội thao với 5 môn (quần vợt, chạy Olympic nam 2.000 m và nữ 1.000 m, nhảy bao bố, kéo co, trò chơi vận động “Văn thư hỏa tốc”); lễ kỷ niệm ôn lại 71 năm Ngày truyền thống văn phòng và chương trình giao lưu văn hóa, văn nghệ.

 

Với tinh thần giao lưu - học hỏi - gắn kết, 350 đại biểu là lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đến từ 15 cơ quan, đơn vị (Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, HĐND và UBND tỉnh; Văn phòng HĐND&UBND của 11 huyện, thị xã và đơn vị khách mời là Công ty TNHH MTV cao su Sông Bé) đã hòa mình vào không khí tưng bừng của lễ kỷ niệm; trổ tài thi thố các môn thể thao, cùng nhau ôn lại ngày truyền thống văn phòng và dành tặng nhau những ca khúc trong chương trình giao lưu.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Phạm Thị Ánh Hoa  và các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trao giải cho các vận động viên tham gia hội thao.
 
Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Phạm Thị Ánh Hoa và Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chơn Thành Bùi Phước Linh đã nhấn mạnh: Trải qua 71 năm xây dựng và phát triển, các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động văn phòng các cơ quan hành chính nhà nước đã không ngừng trưởng thành về mọi mặt, luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng, thiết thực vào sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc.
 
Thư chúc mừng của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng chính phủ
 
Nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống Văn phòng các cơ quan hành chính nhà nước, ngày 18/8, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ (VPCP) Mai Tiến Dũng đã gửi thư chúc mừng đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Văn phòng các cơ quan hành chính nhà nước.
 
Lễ kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống văn phòng năm 2017 sẽ do Văn phòng HĐND&UBND huyện Hớn Quản đăng cai tổ chức.
 
Trong thư chúc mừng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP  Mai Tiến Dũng viết: “Nhân dịp kỷ niệm Ngày truyền thống Văn phòng các cơ quan hành chính nhà nước (28/8/1945 - 28/8/2016), thay mặt lãnh đạo VPCP, tôi xin gửi tới toàn thể các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đã và đang công tác tại Văn phòng các cơ quan hành chính nhà nước qua các thời kỳ cùng gia đình lời thăm hỏi thân thiết và lời chúc tốt đẹp nhất”.
 
Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP  Mai Tiến Dũng nhấn mạnh: Đất nước đang đứng trước những thời cơ, vận hội lớn cho phát triển nhưng cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức. Thủ tướng Chính phủ đã khẳng định quyết tâm xây dựng Chính phủ liêm chính, kiến tạo phát triển, hành động phục vụ người dân và doanh nghiệp. Tinh thần ấy được lan tỏa sâu rộng và triển khai thực hiện quyết liệt, hiệu quả trong hệ thống các cơ quan hành chính nhà nước từ Trung ương đến địa phương.
 
Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng tin tưởng rằng, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong cả hệ thống Văn phòng các cơ quan hành chính nhà nước tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang, nỗ lực vượt qua khó khăn thách thức, đẩy mạnh thi đua yêu nước, tập trung cải cách hành chính, nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc, vì nhân dân phục vụ, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp to lớn hơn nữa cho công cuộc đổi mới, hội nhập và phát triển, xây dựng và bảo vệ đất nước./.
 

TT.THCB - Thanh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập655
  • Hôm nay178,173
  • Tháng hiện tại6,373,614
  • Tổng lượt truy cập405,659,594
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây