Thực trạng và giải pháp đổi mới công tác bảo vệ môi trường

Thứ hai - 27/03/2017 17:48 1201

Thực trạng và giải pháp đổi mới công tác bảo vệ môi trường

(CTTĐTBP) - Ngày 27/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức buổi tọa đàm “Thực trạng và giải pháp đổi mới công tác bảo vệ môi trường (BVMT)” trên địa bàn tỉnh.
 
Tọa đàm “Thực trạng và giải pháp đổi mới công tác BVMT.
 
Tại buổi tọa đàm, Ban Tuyên giáo 11 huyện, thị xã và 5 Sở: Khoa học và Công nghệ, Tài nguyên và Môi tường, Y tế, Giáo dục và Đào tạo, Công an tỉnh đã phát biểu 16 tham luận. Các báo cáo tham luận về cơ bản đã đánh giá một cách khá toàn diện, cụ thể về thực trạng môi trường trên địa bàn tỉnh, cùng với đó là đề xuất những giải pháp góp phần đổi mới công tác BVMT. Từ thực trạng môi trường tại các địa phương, một số đại biểu cho rằng tình trạng ô nhiễm môi trường tại một số nơi đã tới mức báo động; một số công ty, doanh nghiệp có biểu hiện phớt lờ các biện pháp BVMT... Bên cạnh đó, báo cáo tham luận đã nêu một số bài học kinh nghiệm về công tác BVMT; công tác tuyên truyền, giáo dục ý thức BVMT trong các nhà trường; việc ứng dụng khoa học - công nghệ vào công tác BVMT, cũng như những bài học kinh nghiệm xử lý các hành vi làm ảnh hưởng xấu đến môi trường.
         
Thông tin về thực trạng môi trường, những bài học kinh nghiệm và các ý kiến, kiến nghị, đề xuất, sáng kiến từ các báo cáo tham luận đã góp phần nâng cao hiệu quả công tác tham mưu, chỉ đạo thực hiện các biện pháp BVMT trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới./.
 

                                                                   Xuân Nguyên 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập879
  • Hôm nay172,404
  • Tháng hiện tại936,358
  • Tổng lượt truy cập407,678,212
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây